เบิร์ด ธงไชย ลา พรศักดิ์ ส่องแสง ขอบคุณที่เคยสอนวิธีทำให้คนดูมีความสุข


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

16 ต.ค. 2564 16:12 น.

หลังจากที่วงการเพลงต้องสูญเสียนักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง พรศักดิ์ ส่องแสง อย่างไม่มีวันกลับ ด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่งข่าวนี้สร้างความเศร้าให้แฟนๆ และคนในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก 

ล่าสุด เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตน์ ก็ได้โพสต์ข้อความอาลัยถึง พรศักดิ์ ส่องแสง ว่า “แม้ว่าวันเวลาจะผ่านมากว่า 30 ปี เบิร์ดก็ไม่เคยลืม สาวจันทร์กั้งโกบ กับประสบการณ์ดีๆ บนเวทีลูกทุ่งหมอลำกับ คุณพรศักดิ์ ส่องแสง ครับ ด้วยความอาลัยยิ่ง”

นอกจากนี้ เบิร์ด ธงไชย ยังได้อัดคลิปขอบคุณ พรศักดิ์ ส่องแสง ที่เคยได้ร่วมงานกัน และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวนักร้องดังว่า

เบิร์ดขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของคุณพรศักดิ์ ส่องแสง ในฐานะที่เคยร่วมงานกับ พรศักดิ์ ส่องแสง ขอกราบขอบพระคุณคุณพรศักดิ์ ส่องแสง ที่ได้ร่วมงานกัน ทำให้เบิร์ดได้เรียนรู้กิจกรรมต่างๆ บนเวที ทำอย่างไรให้คนดูมีความสุข 

คุณพรศักดิ์ ส่องแสง เป็นคนที่ขยันทำงานมากนะครับ และเป็นคนที่ซื่อสัตย์ เป็นคนที่มีจิตใจโอบอ้อมอารี ขอให้ผลบุญที่คุณพรศักดิ์ ส่องแสง ขอให้กลับไปดูแลคุณพรศักดิ์ ส่องแสง ให้อยู่ในที่ที่ดี และมีความสุข

ไม่ต้องเหนื่อยอีกต่อไปแล้ว คุณพระคุณเจ้ามารับคุณพรศักดิ์ ส่องแสง ไปอยู่ในที่ที่ควรจะอยู่นะครับ ขอให้บุญที่คุณพรศักดิ์ ส่องแสง ที่ทำให้พวกเรามีความสุข ขอให้ความสุขนั้นกลับไปดูแลคุณพรศักดิ์ ส่องแสง ให้มีความสุข ก่อนที่เบิร์ด ธงไชย จะกล่าวลา พรศักดิ์ ส่องแสง พร้อมกับยกมือไหว้

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2220811
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2220811