ออย ธนา โพสต์ครั้งแรก หลังมีข่าวรักร้าว เธอ รวรีย์ ตอนนี้ถอยมามองปัญหา


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

17 ต.ค. 2564 11:02 น.

กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อนักร้องนักแสดงหนุ่ม ออย ธนา สุทธิกมล โพสต์ภาพตัวเองพร้อมทั้งเขียนแคปชั่นเศร้าๆ อีกทั้งยังอันฟอลโลว์ไอจีของ เธอ รวรีย์ ภรรยา และไม่ลงรูปคู่นานหลายเดือนแล้ว จนทำให้หลายคนสงสัยว่าเจ้าตัวเลิกรากับภรรยาแล้วรึเปล่า โดยมีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจผ่านทางไอจี

ออย ธนา ขอบคุณภาพจากไอจี @oilthana ออย ธนา ขอบคุณภาพจากไอจี @oilthana

ล่าสุด ออย ธนา ได้โพสต์ภาพตัวเองและเขียนแคปชั่นไว้ในภาพว่า “ขอบคุณทุกคนครับ” พร้อมทั้งเขียนข้อความชี้แจงหลังมีข่าวดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรม @oilthana ไว้ว่า “ผมลงเองเลยจะได้ไม่ต้องมีคำถามในใจคับ… ชีวิตผมก็คนปกติเลยคับ มีสุขมีทุกข์ มีอุปสรรค เหมือนทุกคน ชีวิตคู่ก็เช่นกันคับ ชีวิตคนจริงๆ มันไม่ใช่ในนิทานที่จะมีแต่สุข คนอยู่ใกล้กันมีเรื่องให้ปรับกัน มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน คุยกันไม่รู้เรื่องบ้าง ความคิดเห็นอาจจะไม่ตรงใจบ้าง ก็แก้ไขกันไป

ออย-เธอ ขอบคุณภาพจากไอจี @oilthana ออย-เธอ ขอบคุณภาพจากไอจี @oilthana

ตอนนี้เราถอยออกมามองปัญหาคับ เวลาคงจะบอกเราเองว่าควรทำอะไร และอาจจะเป็นผมเองที่เวิ่นเว้อ พร่ำเพ้อ ทำให้ตีความกันไป ผมว่าทุกคนก็เป็นแหละ เมื่อเราเสียใจ เมื่อหัวใจเราสั่นไหว สมองที่เคยสั่งการถูกต้อง มันมักจะไม่ปกติ เมื่อเราล้ม มุมมองของเราจึงไม่เหมือนเดิม และเมื่อสติเรากลับมา เราก็คงจะดีขึ้นเองแหละ เอาจริงๆ มันก็เรื่องปกติของมนุษย์แหละคับ ขอบคุณที่เป็นห่วงคับ”

โดยมีแฟนๆ รวมถึงคนในวงการบันเทิงคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจ อาทิ ยุ้ย จีรนันท์, เปิ้ล ภารดี, พลอย เฌอมาลย์, เบนซ์ ปุณยาพร, ก้อย รัชวิน ฯลฯ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2221235
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2221235