อแมนด้า เปิดใจหลัง 1 ปีได้มงใหญ่ เป็นคนแกร่งขึ้น


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

17 ต.ค. 2564 19:47 น.

ยิ่งนานวันยิ่งสวยแจ่มขึ้นๆ มงลงแล้วมงอีก ด้า อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2020 แน่นอนว่าปังยิ่งขึ้น เพราะได้ทีมดี ผู้จัดการเก่งเป็นงานมาคอยดูแลด้วยนั่นเอง ที่สำคัญมากๆ ด้าได้ใจแฟนนางงามเยอะขึ้นๆ จากการไม่นิ่งเฉย ออกมาเรียกร้องตั้งใจเป็นกระบอกเสียงในเรื่องต่างๆ ที่ไม่ปกติของสังคมไทย

ล่าสุดด้าไปร่วมเป็นกรรมการ รอบสัมภาษณ์ทัศนคติเชิงลึก หรือ ห้องดำ ร่วมกับคณะกรรมการท่านอื่นๆ ด้วย เพื่อหานางงามที่มีแนวคิด ตรงกับความต้องการของกอง ย้อนไปหน่อย ด้าได้ออกมาเปิดใจ ผ่านทางเฟซบุ๊กตัวเอง Amanda Obdom ถึงแฟนนางงามทุกคน ที่คอยสนับสนุนมาตลอด “อยากจะมาพูดคุยกันนิดหน่อย วันนี้ครบรอบ 1 ปี 10 ตุลา ที่ได้ครอบครองมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ใจหายจังเลย เวลามันผ่านไปเร็วมากๆ เลยนะคะ อยากจะออกมาขอบคุณทุกกำลังใจ ที่ทำให้ด้าเป็นผู้หญิงแกร่งขึ้นมาได้ในวันนี้ ขอบคุณความรักที่มอบให้ตลอดนะคะ

“ด้าจะยังเรียนรู้ และให้ความรู้เรื่อง การรับฟังกัน ให้มากขึ้นต่อไปด้วยค่ะ หนึ่งปีที่ผ่านมาพูดได้เลยว่า มีความสุขมาก ด้าได้ทำเต็มที่แล้ว ใจหายมากๆ เลย แต่ก็เป็นกำลังใจให้สาวๆ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ทั้ง 30 คนด้วยค่ะ เดี๋ยวมาดูกันว่าใครจะได้เป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนใหม่ค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2216702
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2216702