ยัยตัวร้าย “จอนจีฮยอน” พลิกบทบาทสุดแกร่ง ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “จีรีซาน”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

22 ต.ค. 2564 08:15 น.

เปิดตัวยิ่งใหญ่ออริจินอลซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์ Jirisan (จีรีซาน) จัดงานแถลงข่าวพร้อมถ่ายทอดสดผ่านทางออนไลน์เผย แพร่ไปทั่วโลก โดยมี นักเขียนบทชื่อดัง คิมอึนฮี ผู้กำกับภาพ ชเวซังมุก พร้อมทีมนักแสดงนำ ระดับซุปเปอร์สตาร์ อย่าง จอนจีฮยอน, จูจีฮุน, โอจองเซ และ โชฮันชอล เปิดตัวด้วยวิดีโอไฮไลต์ของ Jirisan (จีรีซาน) เผยให้เห็นตัวอย่างภาพมุมสูงจากจุดสูงสุดของ Jirisan (จีรีซาน) ด้วยความงดงามอลังการทั้งสี่ฤดู และปรากฏภาพของ จีฮยอน, จีฮุน และนักแสดงคนอื่นๆ ซึ่งทั้งหมดรับบทบาทเป็นเจ้าหน้าที่ของอุทยานแห่งชาติที่กำลังเผชิญกับพายุไต้ฝุ่น

โดย Jirisan (จีรีซาน) เป็นเรื่องราวน่าติดตามเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของทีมเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า ที่ต้องรับผิดชอบในการให้ความช่วยเหลือและกู้ภัยบนภูเขาจีรี เจ้าหน้าที่พิทักษ์อุทยานผู้มากประสบการณ์ นำแสดงโดย จอนจีฮยอน และเจ้าหน้าที่มือใหม่ แสดงโดย จูจีฮุน พร้อมแล้วที่จะมาเปิดเผยความลับที่ซ่อนอยู่บนยอดเขา ทั้งไฟป่า น้ำป่าไหลหลาก และภัยอันตรายอื่นๆ ที่ไม่เคยมีใครคาดคิดมาก่อน ซึ่งพวกเขาไม่เคยหวาดหวั่นกับภารกิจช่วยเหลือและกู้ภัย ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องราวลึกลับไขปริศนาเท่านั้น แต่ยังเป็นเรื่องราวอันอบอุ่นหัวใจที่ผู้ชมต้องห้ามพลาด

เรื่องนี้คว้านางเอกดังระดับเอเชีย “จอนจีฮยอน” โด่งดังครองใจแฟนๆมานานจากบทบาทยัยตัวร้าย รวมทั้งภาพลักษณ์ที่สง่างาม สวยเหมือนนางฟ้า ในบทบาทแนวโรแมนติก คอมเมดี้ จากหลายเรื่อง แต่ใน Jirisan (จีรีซาน) นี้ จีฮยอน ได้พลิกบทบาทเป็นตัวละครที่แข็งแกร่งและมีทักษะมากมาย โดย เรื่องนี้ จอนจีฮยอน รับบทเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า ดาวรุ่งของอุทยาน และเจ้าหน้าที่น้องใหม่ รับบทโดย จูจีฮุน เมื่อถามถึงช่วงเวลาที่ได้ร่วมงานกันครั้งแรก

จีฮยอน กล่าวว่า “เราเป็นพาร์ตเนอร์ที่เข้ากันได้ดีมากๆเลยค่ะ เลยทำงานด้วยกันง่ายมาก”

จีฮุน พูดเสริมติดตลกว่า “ผมเป็นแฟนคลับของคุณจอนจีฮยอนครับ ตั้งแต่ยังเด็กๆเลย เสน่ห์ของเธอบรรยายเป็นคำพูดไม่ถูกจริงๆ และเธอก็เป็นแบบอย่างที่ดีให้ผมเสมอในระหว่างการทำงาน ในการร่วมงานด้วยกันเธอพยายามดูแลผมด้านอาหารตลอด ดังนั้น ผมรู้สึกขอบคุณเธอมากจริงๆครับ จีฮยอนเป็นคนแข็งแรงสุดในบรรดาพวกเราทุกคนและวิ่งไวสุด สภาพร่างกายของเธอดีมากเลย”

เมื่อพูดถึงบทบาทของเธอ จีฮยอน เล่าว่า “อันที่จริงฉันไม่ได้รับแสดงเรื่องนี้เพราะว่าฉันต้องการจะแสดงบทบาทของผู้หญิงที่เข้มแข็งหรอกค่ะ จริงๆแล้วทุกวันนี้บทผู้หญิงมีความแกร่งมากขึ้นอยู่แล้ว ฉันไม่เคยคิดว่าจะได้เล่นเป็นเจ้าหน้าที่ของอุทยาน สำหรับฉันแล้ว นี่เป็นประสบการณ์ที่ใหม่มากๆค่ะ”

จีฮยอน ยังรู้สึกว่าขั้นตอนการถ่ายทำไม่ได้ยากเกินไป “ฉันไม่ได้รู้สึกเหนื่อยหรือว่าหนาวมากเป็นพิเศษ ฉันมีความสุขมากตลอดการถ่ายทำ และฉันก็เตรียมอุปกรณ์ปีนเขามาอย่างดี ก็ไม่มีปัญหาอะไรที่ต้องกังวลเป็นพิเศษค่ะ”

อันที่จริงจีฮยอนรู้สึกว่าในช่วงการถ่ายทำ ช่วยให้สุขภาพร่างกายของเธอแข็งแรงขึ้นอีกด้วย ติดตามออริจินอลซีรีส์เกาหลี Jirisan (จีรีซาน) เริ่มฉาย 23 ต.ค.นี้ ดูฟรีซับไทยพร้อมกันกับเกาหลี ทุกวัน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.00 น. บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2224850
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2224850