เติ้ล ธนพล ถูกคุมตัวเข้าแดนแรกรับ เจ้าหน้าที่ส่งนักจิตวิทยาประกบใกล้ชิด


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

23 ต.ค. 2564 11:27 น.

หลังจากที่อดีตพระเอกชื่อดัง เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข ถูกคุมตัวเข้าแดนแรกรับเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา หลังศาลฎีกาพิพากษา จำคุก 1 ปี ไม่รอลงอาญา คดีลักไฟหลวงมาใช้ในคาร์แคร์

ซึ่งหลังจากที่ เติ้ล ธนพล ถูกคุมตัวเข้าแดนแรกรับเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา ได้มีรายงานอาการของอดีตพระเอกดังหลังถูกควบคุมตัวผ่านทางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ว่า  

นายนรา ประคองเนียมศรี เจ้าพนักงานราชทัณฑ์ชำนาญงาน เรือนจำกลางฉะเชิงเทรา ได้เปิดเผยว่า นำตัว เติ้ล ธนพล มายังเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 19 ตุลาคม

หลังมาถึงเรือนจำกลาง พยาบาลประจำเรือนจำ ได้ทำการ ตรวจสุขภาพเบื้องต้น ทำการ Swab ตรวจหาเชื้อโควิด-19 และเปลี่ยนเครื่องแต่งกาย ตัดผมสั้นเหมือนผู้ถูกคุมขังปกติทั่วไป

โดยเติ้ลมีสีหน้าที่เรียบเฉย และมีความวิตกกังวล จากนั้นได้แยกตัวเพื่อคุมขังในเรือนแรกรับ ตามมาตรการควบคุมการระบาดของโรคโควิด-19

โดยห้องที่เติ้ลถูกคุมขัง มีมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างสูง มีกล้องวงจรปิดติดอยู่ภายในห้องและมีเจ้าหน้าที่ของเรือนจำเข้าเวรดูพฤติกรรมผู้ถูกคุมขังตลอด 24 ชั่วโมง เพราะกลัวว่าผู้ต้องขังจะเครียดอาจจะทำร้ายตัวเอง เลยต้องมีการดูแลอย่างใกล้ชิด 

ขณะที่ น.ส.เพ็ญประภา ภู่เจริญ พยาบาลวิชาชีพประจำเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา ได้เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบสุขภาพเบื้องต้นของ เติ้ล ธนพล พบว่าอดีตพระเอกหนุ่มมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงปกติ

แต่เติ้ลมีโรคประจำตัวคือโรคซึมเศร้าที่ป่วยมาก่อนหน้านี้ ป่วยถึงขั้นที่แฟนสาวเห็นพฤติกรรมแล้วอยากรักษาให้หาย ซึ่งเติ้ลได้นำยารักษาอาการโรคประจำตัวเข้าไปด้วย

หลังจากตรวจสุขภาพเสร็จได้มีนักจิตวิทยาไปพูดคุยสอบถามอาการและทำการประเมินสุขภาพจิตของเติ้ล ซึ่งขณะนี้มีนักจิตวิทยาประกบเติ้ลอย่างใกล้ชิด

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2225891
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2225891