“ท็อป จรณ” เปิดใจหลังเป็นนักแสดงอิสระ ตอบแล้วผู้ใหญ่นัดคุยอัพเงินค่าตัวให้จริงมั๊ย


ให้คะแนน


แชร์

“ท็อป จรณ” เปิดใจหลังเป็นนักแสดงอิสระ ตอบแล้วผู้ใหญ่นัดคุยอัพเงินค่าตัวให้จริงมั๊ย

            ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกสำหรับพระเอกหนุ่ม “ท็อป จรณ” หลังหมดสัญญากับต้นสังกัดช่อง 3 งานนี้ก็ไม่วายมีข่าวลือว่าก่อนหมดสัญญาว่า มีผู้ใหญ่นัดกินข้าวแบบส่วนตัว พร้อมอัพเงินค่าตัวให้ เมื่อมีโอกาสเจอตัวหนุ่มท็อปเจ้าตัวเลยเผยว่า

ท็อป จรณ

           สำหรับเรื่องสัญญาหมดได้สักพักหนึ่งแล้ว ผมตัดสินใจไม่ต่อสัญญา เพราะเราอยากจะหาประสบการณ์เพิ่มเติม เหมือนเราอยู่ช่อง 3 มา 10 ปีแล้ว ก็อยากจะเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ คือผมรู้สึกว่าผม ยังอยากที่จะพัฒนาทางด้านการแสดง แล้วก็ประสบการณ์อื่นๆ

ท็อป จรณ

          ก่อนออกก็มีปรึกษาทางผู้ใหญ่ เขาก็คุยครับ แต่เราก็คุยกันแบบเข้าใจนะ หมายถึงว่าตอนนั้นมันเป็นช่วงโควิดพอดี ก็เลยไม่ได้เข้าไปคุย แต่ก็มีการพูดคุยทางออนไลน์ ถามว่ามีค่ายอื่นมาจีบบ้างไหม คือผมไม่ได้บอกใคร ว่าตัวเองหมด เพราะว่าผมรู้สึกว่า เราเองก็ยังทำงานให้กับช่อง 3 อยู่ ยังมีละครอยู่ ยังถ่ายเรื่องปมเสน่หาอยู่ ยังมีละครออนอยู่ ผมไม่ได้ว่าเราต้องไปบอกคนอื่น ว่าเราหมดแล้วนะ

ท็อป จรณ

          ส่วนที่มีข่าวออกมาว่า มีผู้ใหญ่นัดกินข้าวแบบส่วนตัว พร้อมอัพเงินค่าตัวให้ด้วย คือยังไม่ได้นัดกินคงกินข้าว ยังไม่ได้คุยกับใครเลยครับ ถ้ามีก็มีที่นี่ครับ ที่ได้คุยกัน แล้วก็ได้มองเห็น ถึงวิสัยทัศน์ แล้วก็ความตั้งใจ ที่อยากจะสร้างซีรีส์แอคชั่น

ท็อป จรณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/106063/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/106063/read