“พีพี” สุดปัง รับรางวัลดาวเด่นที่กรุงโซล ขอบคุณ “บิวกิ้น” ที่เดินร่วมทางกันมา


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

25 ต.ค. 2564 07:01 น.

สุดปังไกลระดับอินเตอร์ คู่จิ้นคู่ฮอต บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร พร้อมทั้งนักแสดงหนุ่ม ขุนพล-ปองพล ปัญญามิตร หอบความภาคภูมิใจบินลัดฟ้าไปรับรางวัลถึงประเทศเกาหลีใต้ กับงานใหญ่ “Seoul International Drama Awards” (โซล อินเตอร์เนชั่นแนล ดราม่า อวอร์ดส) งานที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 16 โดยเป็นงานมอบรางวัลให้กับผลงานการผลิตคอนเทนต์จากทั่วโลก จัดขึ้นที่กรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ ทำเอา #แปลรักInSeoul ฮอตฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์

โดยในงานนี้ ทีมงานและนักแสดงจากซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” จากค่ายนาดาว บางกอก พีพี-กฤษฏ์, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ และ ขุนพล-ปองพล ได้รับเชิญให้มาร่วมงานในฐานะผู้ชนะรางวัล “International Drama of the Year” (อินเตอร์เนชั่นแนล ดราม่า ออฟ เดอะ เยียร์) โดยมีนักแสดงและไอดอลชื่อดัง ชาอึนอู และ ปาร์คอึนบิน เป็นผู้ประกาศรางวัล นอกจากนี้ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ยังได้รับรางวัล “Asian Star Prize” ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับการโหวตจากแฟนๆทั่วเอเชียอีกด้วย

โดย บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ ได้กล่าวขอบคุณบนเวทีว่า “สำหรับการที่ซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอได้รับรางวัลอินเตอร์เนชั่นแนล ดราม่า ออฟ เดอะ เยียร์ ผมรู้สึกว่ามันเกินกว่าที่เราคิดไว้มากๆ จากวันที่เราเริ่มต้นทำโปรเจกต์นี้ เราตั้งใจ และดีใจมากๆ ที่เราได้มีโอกาสได้ทำ เราทุ่มเทเต็มที่และพยายามทำออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่ ความสามารถของเราจะทำได้ ไม่เคยคิดกันมาก่อนว่าซีรีส์จะมาได้ไกลถึงเพียงนี้ และในวันนี้ที่เราได้รับรางวัลมันมาไกลกว่าที่เรามองแปลรักฯไว้ในตอนแรกๆ รู้สึกดีใจมากๆ มันเหมือนเป็นกำลังให้พวกเราทำงานดีๆต่อๆไปครับ”

พีพี-กฤษฏ์ เผยว่า “พีขอขอบคุณงานโซล อินเตอร์เนชั่นแนล ดราม่า อวอร์ดส ที่ให้พีได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Asian Star Prize ร่วมกับนักแสดงไทยท่านอื่นๆ พีรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในเฟสติวัลนี้ พีอยากขอบคุณซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอที่ทำให้พีมีโอกาสได้พบกับแฟนๆทุกคน จนทำให้มีโอกาสได้เข้าชิงรางวัลนี้ ขอบคุณพี่ย้ง พี่บอส ทีมนักแสดง ทีมนาดาว บางกอกและทีมงานแปลรักฉันด้วยใจเธอทุกคนนะครับ ที่ทำให้พีมายืนอยู่ตรงนี้ แล้วก็ทำให้พีได้มีโอกาสมากมายในอาชีพนี้ ขอบคุณ LINE TV ที่ให้โอกาสแปลรักฉันด้วยใจเธอได้ไปออนในช่อง LINE TV และที่สำคัญที่สุด พีอยากขอบคุณแฟนๆนะครับที่ให้การซัพพอร์ตพีมากขนาดนี้ พีรู้สึกว่าทุกๆอย่างที่เขาทำให้พี มันเป็นแรงขับเคลื่อนในการที่พีอยากทำงานตรงนี้มากขึ้น มันเป็นแรงผลักดันที่ทำให้พีอยากพัฒนาตัวเอง อยากทำงานในด้านอื่นๆให้ดี แล้วก็ดีที่สุดมากขึ้นกว่านี้ครับ ขอบคุณบิวกิ้นที่เราได้แสดงด้วยกัน ที่ทำให้แปลรักฉันด้วยใจเธอออกมาดีที่สุด แล้วก็ทำให้ โอ้เอ๋วเป็นโอ้เอ๋วที่ดีที่สุดครับผม ยังไงอยากขอบคุณบิวกิ้นที่ร่วมเดินทางกันมาไม่ว่างานมันจะเหนื่อยขนาดไหน หรือว่ามันจะมีอุปสรรคลำบากแค่ไหน แต่เราก็ยังเดินมาด้วยกัน แล้วก็เติบโตไปด้วยกัน ขอบคุณมากครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2226707
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2226707