“กัน นภัทร” หล่อกรุ้มกริ่มระดับสิบ ส่งสายตาพิฆาต “เจ๊คิ้ม” ระทวยเก็บทรงไม่อยู่


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

25 ต.ค. 2564 06:30 น.

เตรียมฟินไปกับหนุ่มหล่อเสียงดี เสน่ห์แรง กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่มาพร้อมกับความหล่อกรุ้มกริ่มระดับสิบ ที่ทำให้พิธีกรตัวแม่อย่าง “เจ๊คิ้ม-เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ต้องเสียอาการ…เปิดรายการมาปุ๊บ เจ๊คิ้มก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง ถามหนุ่มกันคำถามแรกก่อนเลยว่า

เมื่อพูดถึงกัน-นภัทร คิดว่าหลายๆคนจะนึกถึงอะไร? หนุ่มกันตอบ “ก็แน่นอนอยู่แล้ว ก็ต้องนึกถึงผู้ชายไม่ดี เจ้าชู้ ผมไม่เคยคิดเหมือนกันนะว่าตัวเองจะมาอยู่จุดนี้ สเตตัสของความเป็นผู้ชายเจ้าชู้ ผู้ชายไม่ดี ซึ่งผู้ชายทุกคนมันมีอยู่แล้วความเจ้าชู้ และความเจ้าชู้แต่ละคนไม่เหมือนกัน คืออย่างผมก็รู้สึกว่า ถ้าการมองผู้หญิงที่สวยๆ เซ็กซี่ๆ มองว่าเป็นคนเจ้าชู้ มันก็เป็นกันทุกคนอยู่แล้วล่ะ เอาตัวอย่างง่ายๆ เวลามีคนแต่งตัวสวยๆมาแบบพี่คิ้มผมก็ต้องมองพี่คิ้มทันที เพราะพี่คิ้มแต่งตัวมาสวยมาก (ส่งสายตา)” เจ๊คิ้มออกอาการยิ้มหวาน เขินทันที

พร้อมถามต่ออีกว่า แล้วความเจ้าชู้ของหนุ่มกันมีระดับไหนบ้าง? งานนี้หนุ่มกันเล่าถึงจุดเริ่มต้นของคนที่ปลดล็อกความเป็นตัวเอง จากคนเรียบร้อยมาเป็นคนมีเสน่ห์ในปัจจุบัน อยากรู้ว่าเป็นเพราะอะไร? ต้องไปฟังในรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทาง FB: เจ๊คิ้มกินรอบวง และ YouTube: Scenario & Rachadalai.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2226700
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2226700