“น้ำหวาน-รัศมีแข” ไร้ปัญหากอดคอเล่นหนัง เผยทำงานร่วมกันด้วยดี ทุกคนแยกแยะได้


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

26 ต.ค. 2564 06:45 น.

หลัง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น กับ น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ ซึ่งเคยตกเป็นข่าวกรณีอดีตคนสนิทของน้ำหวานหึงหวงถูกขว้างแก้วใส่หน้า รัศมีแข จนทำให้เกิดแฮชแท็ก #saveรัศมีแข ขึ้นมา ล่าสุด รัศมีแข-น้ำหวาน ร่วมงานในภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟ “Dark World…เกม ล่า ฆ่า รอด” ของสแล็ป มอนสเตอร์ และ เอ็ม พิคเจอร์ส ที่ทั้งคู่จะต้องเล่นเป็นบัดดี้สุดซี้ที่จับคู่สู้ศัตรูกันอย่างกลมเกลียว

น้ำหวาน เผยว่า “ในเรื่องรับบทเป็นรัน เป็นเด็กที่โตมาด้วยตัวเอง มีภูมิหลังที่โดดเดี่ยว รันเป็นคนดีก็จริง แต่ก็มีสัญชาตญาณในการเอาตัวรอดสูง มีความเป็นนักสู้ในตัว ในเรื่องรันจะมีแฮปปี้เป็นเพื่อนสนิท พี่รัศมีแข ซึ่งเรารู้จักกันอยู่แล้ว ผู้จัดการส่วนตัวของพวกเราอยู่ก๊วนเดียวกัน เวลาอยู่กองก็เล่นเกมหาอะไรกินกัน พี่แขเป็นคนที่ทุ่มเทกับการทำงานมาก ช่วงเบรกก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับกองถ่าย แต่พอสั่งคัตเข้าฉากปุ๊บก็เป็นแฮปปี้ปั๊บ สำหรับความสัมพันธ์กับพี่แขในตอนนี้ เราก็ร่วมงานกันได้ปกติ เจอกันก็กอดกันได้ การทำงานก็คือการทำงาน ทุกคนแยกแยะได้ค่ะ”

ส่วน รัศมีแข เล่าว่า “แขรับบทเป็นแฮปปี้ ชีวิตของตัวละครตัวนี้ผ่านอะไรมาเยอะจนมีความรู้สึกว่า เราไม่สนใจกับความทุกข์ เราอยากแฮปปี้มากกว่า เราก็เลยเลือกที่จะแฮปปี้เอนจอยกับชีวิตและจะมีเพื่อนซี้คือรัน คือ น้ำหวาน-รักษ์ณภัค การทำงานกับน้ำหวาน หนังเรื่องนี้ถ่ายทำกันก่อนโควิดรอบแรกอีก ตอนถ่ายทำก็สนุกสนาน ไม่ได้มีปัญหาอะไร น้ำหวานตั้งใจ ทำงาน เพราะเขาต้องบู๊เยอะ ถ้าไม่โฟกัสก็มีสิทธิ์ผิดคิวได้ ถามว่าความสัมพันธ์กับน้ำหวานตอนนี้เป็นอย่างไร เราทำงานกันด้วยดี ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2227392
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2227392