ร่างทรง/โกงพลิกเกม


ให้คะแนน


แชร์

ร่างทรง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ค่ายจีดีเอช จัดความสยองรับฮัลโลวีน กับภาพยนตร์ “ร่างทรง” กำกับฯโดย ‘โต้ง’ บรรจง ปิสัญธนะกูล ดูแล งานสร้างโดย ‘นา ฮง-จิน’ ร่วมด้วย ‘ญดา’ นริลญา กุลมงคลเพชร, ‘เอี้ยง’ สวนีย์ อุทุมมา ฯลฯ

เรื่องราวของครอบครัวในภาคอีสานที่สืบเชื้อสายร่างทรง เทพบาหยัน มาหลายชั่วอายุคน ซึ่งเชื่อกันว่าจะเลือกแต่ร่างผู้หญิงเพื่อสืบทอด โดยมี นิ่ม (สวนีย์ อุทุมมา) เป็นผู้สืบทอดร่างทรงคนปัจจุบัน และพบว่ามีอาการประหลาดเกิดขึ้นกับ มิ้ง (นริลญา กุลมงคลเพชร) หลานสาวคนเดียวที่คาดว่าน่าจะเป็นทายาทร่างทรงคนต่อไป แต่มิ้งกลับมีอาการน่ากลัว จนสงสัยกันว่าสิ่งที่เข้า มาอยู่ในร่างของมิ้ง อาจจะไม่ใช่เทพ บาหยัน

โกงพลิกเกม

เมื่อเกมมันพลิกชีวิตก็เปลี่ยน ภาพยนตร์ “โกงพลิกเกม” ค่ายไฟว์สตาร์ ฝีมือ กำกับฯ ‘ทิวา เมยไธสง’ นำแสดงโดย ‘โต้ง Twopee’ ‘ทอม อิศรา’ ‘คิวเท ซิม’ ‘ปอนด์ คุณพัทธ์’ ‘เดย์ ไทยเทเนี่ยม’ ‘พลอยไพลิน ตั้งประภาพร’ ‘ปีเตอร์ นพชัย’ฯลฯ

ตี๋ (โต้ง Twopee) คิด (ทอม อิศรา) ตึก (ปอนด์ คุณพัทธ์) และซิม (คิวเท ซิม) เด็กติดเกม 4 คนที่กลายเป็นลูกน้องคนสนิทของบอส แต่แล้วบอสได้เสียชีวิตอย่างกะทันหัน ในขณะที่ตี๋กำลังจะแจ้งข่าวร้ายกับทุกคน คิดก็หยุดเขาไว้และผุดแผนการที่จะเปลี่ยนเกมชีวิตพวกเขาไปตลอดกาล

ทั้ง 2 เรื่องเข้าฉาย 28 ต.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6699187
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6699187