“โอม ค็อกเทล” ชี้แจงดราม่าหลังชาวเน็ตขุดคลิปปมลูกสาว


ให้คะแนน


แชร์

“โอม ค็อกเทล” ชี้แจงดราม่าหลังชาวเน็ตขุดคลิปปมลูกสาว

           กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อนักดนตรี โปรดิวเซอร์ดนตรี “หนึ่ง จักรวาล” ลงคลิปหยอกล้อลูกสาว จนชาวเน็ตมองไม่เหมาะสม ทำให้เกิดดราม่า #หนึ่งจักรวาล พุ่งอันดับหนึ่งในโลกโซเชียล

อ่านข่าวต่อ : “หนึ่ง จักรวาล” เคลียร์ปมดราม่าเดือดในโซเชียล

โอม ค็อกเทล ดราม่า

          แถมยังลามไปยังศิลปินคนอื่นอย่าง “โอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ” นักร้องนำวงค็อกเทล ที่ถูกชาวเน็ตโยงเข้ามาดราม่าครั้งนี้ด้วย หลังจากที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ขุดคลิปจากรายการ “เพรชจ้าหาคู่” เมื่อ 5 ปีก่อนบางส่วน ทำให้คนเข้าใจผิด

โอม ค็อกเทล ดราม่า

โอม ค็อกเทล ดราม่า

โอม ค็อกเทล ดราม่า

         ล่าสุดโอมได้โพสต์ชี้แจงถึงดราม่าครั้งนี้ผ่านทวิตเตอร์ ระบุว่า “ได้ทราบข่าวที่มีผู้นำคลิปจากรายการเพชรจ้าหาคู่เมื่อ5ปีที่ผ่านมามาลงเพื่อวิพากษ์คำตอบของผมต่อคำถามของพิธีกร ไปในเรื่องความเหมาะสมที่พูดถึงลูกสาวของตนเอง คำที่ผมพูดเป็นการอุทานเป็นคำหยาบ ต่อคำถาม มิใช่คำที่แสดงอาการใคร่เด็กอย่างที่หลายท่านเข้าใจ และได้กล่าวโทษผมลงไปแล้ว”

โอม ค็อกเทล ดราม่า

           “ผมรู้สึกเสียใจอยู่บ้างเนื่องจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมพึงปฏิบัติต่อลูกสาวและหลานสาวตามครรลองที่ถูกต้องโดยมีระยะมากขึ้นเรื่อยๆตามการเจริญเติบโตของเด็ก หากแต่ก็เข้าใจการพูดและการออกเสียงที่กำกวมอาจทำให้คนเข้าใจผิดได้ไม่มากก็น้อย ผมต้องขออภัยที่ทำให้ทุกท่านไม่สบายใจมาด้วยในส่วนนี้”

          “ผมไม่มีความประสงค์จะเอาผิดหรือหาความใดๆต่อผู้ที่วิพากษ์หรือแสดงความเห็นตำหนิติเตียนรุนแรงกระทบต่อสถานะของผม ได้แต่ทำใจเพราะบางสิ่งเมื่อสูญเสียไปย่อมไม่อาจย้อนกลับมาได้สมบูรณ์ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม”

          “แต่ที่ตัดสินใจชี้แจงใน Twitter หลังจากไม่ได้เล่นมานานแล้ว ไม่ใช่เพื่อปกป้องตนอย่างเดียว แต่เพื่อปกป้องลูกสาวของผมจากความเชื่อที่ผิดไปจากความจริงในเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างผมและลูกด้วย ขอบพระคุณมากนะครับ”

โอม ค็อกเทล ดราม่า

โอม ค็อกเทล ดราม่า

        อย่างไรก็ตามหลังจากที่นักร้องหนุ่มได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไป แฟนๆ ก็พากันเข้ามาให้กำลังเป็นจำนวนมาก

โอม ค็อกเทล ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/106247/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/106247/read