“เซ้นต์ ศุภพงษ์” จัดเต็มทุ่มงบ 8 หลักปั้นซีรีส์ “แอบหลงรัก The Series”


ให้คะแนน


แชร์

อัปเดตเรื่องราวชีวิต หลังไปออกรายการหนึ่งบอกว่ามีหมอดูทัก โดนทักเรื่องอะไรบ้าง?

“มีหมอดูทักว่าเราจะใช้เงินเยอะ ตอนทำซีรีส์เดือนเดือนนึงใช้เงินเยอะพอสมควรเหมือนกัน และทักอารมณ์ประมาณว่าจะมีคนชื่อ “สิทธิ์” เสียชีวิต ซึ่งคุณพ่อของผมชื่อ “สิทธิศักดิ์” ก็เสียชีวิตไปแล้ว และให้ไปขอพรจากคนชื่อ “ดา” คุณแม่ของผมก็มีชื่อ “ปิยดา” อยู่ในชื่อของท่านด้วย ถามว่าผมเชื่อไหม ผมเป็นคนเชื่อนะ ผู้ใหญ่เตือนเราก็ระวัง แล้วทางพิธีกรถามในรายการว่า แล้วเรื่องความรักล่ะ ทางผู้ใหญ่ที่เป็นหมอดูก็ตอบทันทีว่าทำงานไปก่อน ยังไม่มาหรอก ก็โอเคผมก็อยู่เป็นโสดต่อไป ส่วนใหญ่ก็ไม่มีเรื่องไม่ดีนะครับ”

ตอนนั้นหมอดูทักตั้งแต่เดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ถามว่าตอนนี้มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นใหม่บ้าง?

“มีแค่เรื่องที่ใช้เงินเยอะครับ เพราะตอนนั้นกองถ่ายยังทำงานไม่ได้ เราเลยไม่ได้ใช้เงินเท่าไหร่ แต่พอเริ่มถ่ายทำออกกองปกติก็ใช้เงินเยอะเหมือนกัน ตอนนี้ก็เริ่มรัดเข็มขัด วางแผนในการถ่ายทำ จริงๆเดิมทีซีรีส์วางแผนจะออนแอร์ช่วงปลายปีนี้ พอสถานการณ์แบบนี้ ถ้าไม่ขยายเวลาการทำงานไป 2-3 เดือน ไม่ทันแน่ๆ โชคดีที่เพิ่มเดือนไป ก็เลยทำงานได้ไหลลื่นขึ้น”

ซีรีส์เรื่องนี้งบกี่หลักครับ?

“8 หลักต้นๆ ค่อนไปกลาง เรื่องนี้ใช้กล้องถ่าย 6 K HDR ถ้าใครรักซีรีส์เรื่องนี้ เวลาเขากลับมาดูก็ได้เห็นภาพชัดเจนเหมือนเดิม”

เรียกว่าทุ่มสุดตัว

“ทุกเรื่องเราอยากให้เป็นมาตรฐาน เราไม่ได้กำหนดว่ามาตรฐานคือแค่ไหน แต่รู้สึกว่าเรารักมัน แล้วถ้าเราทำด้วยความรักเราก็อยากทำให้มันดีที่สุด เราเชื่อว่าคนดูจะรักในตัวละคร และรักในตัวเนื้อเรื่องเหมือน กับเรา”

ถามเรื่องที่ตอนนี้ทางรัฐบาลจีนมีการระงับซีรีส์ LGBTQ เราทราบข่าวหรือยังและมีการเตรียมตัวอย่างไร?

“ทราบข่าวคร่าวๆแล้วครับ เดี๋ยวคงมีการคุยกับทีมจีนที่เราขายส่งต่อไปในต่างประเทศ ผมยังไม่ทราบในเรื่องมาตรการ แต่เราคงทำให้ตรงตามมาตรการที่ทางรัฐบาลวางเอาไว้ครับ”

กังวลไหมกับมาตรการของเขาในเรื่องนี้?

“จริงๆส่วนตัวผมก็มีความกังวลในทุกส่วน เพราะมีการเปลี่ยนแปลง แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าเราจะจัดการกับการเปลี่ยน แปลงไปในทางไหน ถึงแม้เราไม่รู้ว่าทิศทางจะดีหรือไม่ดี อย่างน้อยเราทำให้มันได้มากที่สุด จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลังครับ”

แฟนคลับทางจีนเป็นอย่างไรบ้าง ช่องทางการติดต่อยังเหมือนเดิมอยู่ไหม?

“ก็ยังไลฟ์กันอยู่นะครับ ถามว่ามีผลกระทบอะไรกับความสัมพันธ์แฟนคลับจีนบ้างไหม ก็ยังไม่มีอะไรนะครับ เขายังคงซัพพอร์ตเหมือนเดิม”

มีกระแสข่าวอักษรย่อว่าระยะหลังเรื่องเยอะในเรื่องการรับงานเลยถูกโยงมาที่เรา?

“เห็นคร่าวๆ แล้วว่าเหมือนกับเรื่องการรับบทบาท จริงๆผมไม่เกี่ยงเรื่องบทบาทนะ ใน “แอบหลงรัก The Series” ผมก็ให้สัมภาษณ์ไปว่าในเรื่องนี้ผมเป็นตัวประกอบนะ ไม่เลือกงานไม่ยากจน ผมรับหมดนะ ที่ผ่านมาทุกคนก็คงเห็นว่าผมรับงานหลากหลาย เป็นแขกรับเชิญ เป็นพระเอกหรือบทอื่นๆ แต่เรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องไทม์ไลน์ในการทำงานมากกว่า เวลารับงานผมเชื่อว่าเราก็ไม่อยากรับงานซ้อน ผมเลยรู้สึกว่าถ้าเรารับผิดชอบงานอะไรในไทม์ไลน์นี้ ผมก็จะรับผิดชอบงานนั้นให้ดีที่สุด ถ้ามีงานชนกันวันจันทร์ ผมก็ไม่อยากจะแบบจันทร์เช้าวิ่งกองนี้ ช่วงเย็นวิ่งอีกกองหนึ่ง ผมว่ามันไม่ควร ผมก็จะแจ้งตรงๆว่าคิวผมไม่ได้จริงๆครับ อย่างตอนนี้ผมมีคิวละคร 3 เรื่องแล้ว ดังนั้นถ้างานไหนไม่รับน่าจะเป็นเรื่องของคิวมากกว่า สุดท้ายนี้ ผมขอฝากผลงานเรื่องแอบหลงรัก The Series ด้วยนะครับ แน่นอนว่าทางประเทศไทยจะได้ชมกันทางช่อง 3 HD และรีรันกันที่ CH3 Plus และยังมีอันคัตพิเศษในยูทูบของ IDOLFACTORY OFFICIAL ด้วยครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2229107
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2229107