“กุ๊บกิ๊บ” HBD “บี้” ข้ามประเทศ! ขอบคุณที่เดินมาเจอกันใช้ชีวิตร่วมกัน รักเบบี้นะ


ให้คะแนน


แชร์

“กุ๊บกิ๊บ” HBD “บี้” ข้ามประเทศ! ขอบคุณที่เดินมาเจอกันใช้ชีวิตร่วมกัน รักเบบี้นะ

         สามีหนุ่มหล่อ “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” กลับไปทำงานต่อที่ประเทศจีนเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” แต่ความรักและความห่วงใยของทั้งคู่ไม่ลดลงเลยแม้แต่น้อย

กุ๊บกิ๊บ บี้

กุ๊บกิ๊บ บี้

        ล่าสุดวันนี้ (30 ต.ค. 64) เป็นวันคล้ายวันเกิด “บี้” อายุ ครบ 30 ปี เลยจัดวันเกิดเล็กๆที่จีน โดยที่ไม่มีภรรยาและลูกสาวทั้ง 2 คนอยู่ด้วย แน่นอนว่าถึง “กุ๊บกิ๊บ” จะอยู่เมืองไทยก็ไม่ลืมวันเกิดคนสำคัญ จึงมีการโพสต์คลิปรวมโมเมนต์ของ “บี้” ต่างๆลงในไอจี พร้อมข้อความอวยพรวันเกิดว่า…

กุ๊บกิ๊บ บี้

          “Happy 30th Birthday to the Kindest, Warmest , Most Wonderful Human Being I’ve ever know in my life… 🙂 @bie_kpn #iloveyoutothemoonandneverback

         สุขสันต์วันเกิดเบบี้นะคะ 30 แล้วปีนี้ ขอให้เป็นปีที่ดีของบี้ถึงวันนี้จะเป็นวันเกิดปีแรกที่เราไม่ได้ฉลองด้วยกันแต่ก็รู้ว่าจะเป็นอีกปีหนึ่งที่บี้จะมีความสุขและเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของบี้นะคะ บี้ทำให้พวกเราภูมิใจในตัวบี้เสมอขอบคุณที่เกิดมาขอบคุณที่เดินมาเจอกันใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันและเติบโตไปด้วยกันนะคะ #รักเบบี้นะ 🙂 #biexuturning30”

กุ๊บกิ๊บ บี้

          ส่วน “บี้” ก็มาคอมเมนต์ตอบกลับภรรยาว่า “ขอบคุณที่รักที่อยู่เคียงข้างมาตลอดนะคะ รักคนดีมากๆครับ รักลูกๆมากกกกกกก ขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจให้อยู่เสมอนน้าาาาา ร๊ากกกกกก”

         ร่วมทั้งยังมีเพื่อนในวงการและแฟนคลับเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิด “บี้” กันมากมายอีกด้วย

กุ๊บกิ๊บ บี้

กุ๊บกิ๊บ บี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/106376/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/106376/read