“คริส พีรวัส” ปลื้มแฟนคลับร่วมอวยพรวันเกิดสุดอบอุ่น


ให้คะแนน


แชร์

“คริส พีรวัส” ปลื้มแฟนคลับร่วมอวยพรวันเกิดสุดอบอุ่น

          เรียกว่าแฟนคลับจัดหนักให้แบบเต็มๆ สำหรับวันเกิดที่ผ่านมา (18 ต.ค.) ของนักแสดงหนุ่ม “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงวันเกิดที่ผ่านมาว่าสุดประทับใจ เพราะแฟนคลับร่วมทำโปรเจ็กต์ขึ้นรูปบนบิลบอร์ดสุขสันต์วันเกิด พร้อมกับมองของขวัญให้จำนวนมาก

คริส พีรวัส วันเกิด

           อบอุ่นทุกปี แต่พอเจอสถานการณ์โควิดอาจจะไม่ค่อยได้เจอกัน ทุกครั้งที่เขาออกมาแสดงตัวแบบนี้ ก็รู้สึกเหมือนเดิมเลย แต่ก็ยังมีโอกาสเจอแฟนคลับบ้างนะ เวลาไปเดินห้างก็เจอ เขาก็เข้ามาพูดถึงโปรเจ็กต์ เราก็รู้สึกว่าเขายังอยู่ใกล้ตัวเราเหมือนเดิม ไม่ได้หายกันไปไหน

คริส พีรวัส วันเกิด

            ส่วนของขวัญให้ตัวเอง คือผมรู้สึกว่าปีนี้ กับช่วงเวลาที่ผ่านมา ได้กลับไปอยู่กับครอบครัวมากขึ้น อยู่กับอาม่ามากขึ้น มันทำให้เรารู้สึกอย่างหนึ่ง เราทำงานตอน 18-19 ตอนนี้ 26 แล้ว ผมสัมผัสได้ว่าคนในบ้านแก่ลงเรื่อยๆ อาม่าเขาใช้รีโมตไม่ค่อยเป็น ลืมปุ่มกด ลืมกินข้าว ก็รู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เรากลับมาอยู่กับพวกเขาพอดี น่าจะเป็นเรื่องครอบครัวนี่แหละ ได้ถามอาม่าว่าที่บ้านเรามีความเป็นมายังไงบ้าง ตั้งแต่อาม่ายังเด็ก ป๊ายังเด็ก ก็ได้ถามไว้ ก่อนที่จะไม่มีโอกาสได้ถาม เหมือนได้รู้ประวัติตระกูลตัวเองไปเลย

คริส พีรวัส วันเกิด

คริส พีรวัส วันเกิด

คริส พีรวัส วันเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/106672/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/106672/read