"ทับทิม" ชวนดู "ล่ารักสุดขอบฟ้า" รีรัน ตอนจบ สุดเข้มข้น ถูกใจแฟนละครแน่นอน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

6 พ.ย. 2564 14:42 น.

แม้จะกลับมารีรัน แต่ละครโรแมนติกแอ็กชั่น ล่ารักสุดขอบฟ้า ไม่ทำให้ผิดหวัง แฟนละครยังคงให้การตอบรับและติดตามอย่างต่อเนื่อง สัปดาห์ล่าสุด ทำเรตติ้งไปได้ถึง 4.2 (ข้อมูลวันที่ 29 ต.ค.2564) งานนี้ ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ชวนทุกคนมาลุ้น และมีความสุขไปพร้อมกัน ตอนจบเข้มข้นถูกใจแฟนละครแน่นอน

โดย ทับทิม เปิดใจว่า “ก่อนอื่นทับทิมขอขอบคุณแฟนละครทุกคนก่อนนะคะ ที่กลับมาติดตามละครเรื่อง ล่ารักสุดขอบฟ้า ที่กลับมารีรันอีกครั้ง ทับทิมดีใจมากเลยทราบว่าฟีดแบ็กดี เพราะมีคนทักมาหา มาแซวตลอดช่วงที่ละครนำกลับมาออกอากาศ ดีใจมากๆ เลยค่ะ ที่ทุกคนยังชื่นชอบและสนุกไปกับละครเรื่องนี้ ซึ่งตอนนี้ละครก็เดินเรื่องมาถึงตอนสุดท้ายกันแล้ว ทับทิมอยากให้ทุกคนกลับมาช่วยกันลุ้นอีกครั้งนะคะ ว่า หฤทัย ที่ทับทิมรับบทนั้น จะลงเอยกับเจ้าชายมาคี (หลุยส์ เฮส) อย่างไร จะแฮปปี้ไหม เพราะในตอนสุดท้ายนี้ ตัวละคร หฤทัย ยังต้องเจอกับเรื่องราวดราม่าหนักอยู่ ทั้งเรื่องของครอบครัว เรื่องของพ่อ ที่เราพยายามจะโน้มน้าวให้พ่อของเราเปลี่ยนใจ กลับมาเป็นคนดี ทับทิมว่าตัวละคร หฤทัย น่าจะให้ข้อคิดกับผู้ชมได้พอสมควรเลย

เพราะถ้าเราจำกันได้ ภาพแรกของตัวละครนี้คือคนที่ยอมทำตามทุกอย่างที่ครอบครัวต้องการ เป็นเหมือนตุ๊กตาที่ใครจะจับวางตรงไหนก็ได้ แต่ลึกๆ เขาก็มีความแน่วแน่ และเชื่อในสิ่งที่ถูกต้อง วันนี้พอเวลาผ่านมา ตัวละคร หฤทัยได้แสดงตัวตนของตัวเองออกมาชัดเจนแล้ว คือนอกจากเจ้าชายมาคี ในละครจะได้เห็นมุมนี้ของหฤทัยแล้ว ทับทิมเชื่อว่าคนดูจะได้เห็นตรงจุดนี้เช่นกันว่า การเชื่อและทำในสิ่งที่ถูกต้องแม้บางครั้งอาจจะไม่ถูกใจคนที่เรารัก ถ้าเรายึดมั่นในความดี ความดีก็จะส่งผลให้กับเราในที่สุดค่ะ อยากให้แฟนๆ ละครทุกคนมาติดตามชมตอนจบกัน โดยเฉพาะฉากก่อนจบที่ หฤทัย เจ้าชายมาคี มาปิกนิกกันที่สวน ทับทิมจำได้เลยว่าตอนนั้นทับทิมนำ ตุ๊กตาม้าลิตเติ้ล บาร์น (Little Barn) ที่ทับทิมทำขายไปเข้าฉากด้วยค่ะ มาติดตามชมกันนะคะ ความสนุกตอนจบห้ามพลาดเลย เพราะนอกจากคู่ของทับทิมแล้ว คู่ของ คามิน (เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ) และ มัทนา (มิน-พีชญา วัฒนามนตรี) ก็ยังมีเรื่องให้ต้องมาลุ้นเช่นกันค่ะ”

ติดตามชม “ล่ารักสุดขอบฟ้า” รีรัน ตอนจบในวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2236866
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2236866