กระแต ศุภักษร เผยที่มาของหุ่นเป๊ะ สวยแบบนี้ไม่ใช่ง่ายๆ


ให้คะแนน


แชร์

กระแต ศุภักษร เผยที่มาของหุ่นเป๊ะ สวยแบบนี้ไม่ใช่ง่ายๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถึงจะเป็นคุณแม่ลูกสอง แต่นักแสดงสาว กระแต ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ ก็ยังดูแลรูปร่างได้สวยไม่แพ้สาวๆ และดูจะแซ่บกว่าเดิมด้วยซ้ำ

ล่าสุด ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ได้ต่อสายตรงถามเทคนิคการดูแลหุ่นของคุณแม่ โดยนักแสดงสาวเล่าแบบไม่มีปิดบังว่า

“กระแตออกกำลังกายเยอะค่ะ ตอนนี้ผอมกว่าตอนมีลูก เพราะว่าก่อนหน้านี้ตอนที่ลูกเรียนออนไลน์ กระแตใช้เวลาลดน้ำหนัก 3 เดือน ก่อนหน้านี้กระแตอ้วนมาก อ้วนกว่าตอนหลังคลอด รับตัวเองไม่ได้ ด้วยว่าเราไม่ได้ออกกำลังกาย และลูกเรียนออนไลน์ กระแตต้องเฝ้าลูกเรียนตลอด ขึ้นลงชั้นล่างชั้นบน แล้วก็ทำกับข้าว ทำอยู่แบบนี้ในช่วงออนไลน์แรกๆ

พอเรามาดูตัวเอง มันไม่ไหวแล้ว ต้องฮึบออกกำลังกาย แล้วกระแตออกหนัก ใครทำแบบกระแตไม่น่าจะได้ ออกทุกวัน เดือนหนึ่งหยุดออกกำลังกาย 1 วัน แล้วหลัง 6 โมงเย็นไม่ทานอะไรเลย ทานข้าวอีกทีตอนเที่ยงอีกวัน

ทานข้าววันละ 2 มื้อ คือ เที่ยงกับ 4 โมงเย็น แล้วก็ไม่ทานขนม ออกกำลังกายหนักๆ วันละ 2 ชม. วันหนึ่งกระแตออกกำลังกายเบิร์นวันละ 700-800 แคลอรี่ แล้วก็กินน้อย กินสลัด กินข้าววันละ 1-2 ช้อนโต๊ะ ทำแบบนี้มา 3 เดือน น้ำหนักลงไป 4 กก.

แต่ว่ามันไม่ได้ลงเร็วมากนะ 2 เดือนแรกมันลงเร็วมากมีความสุข พอถึง กิโลกรัมที่ 4 ลงยากมาก ใช้เวลา 1 เดือนครึ่ง เพราะเหมือนพอร่างกายเราผอมแล้ว มันจะลดลงไปอีก มันยาก

ช่วงแรก 2 วีกลง 1 กก. มา 3 วีก 1 กก. หลังจากนั้น 1 เดือนครึ่งถึงจะลง 1 กก. รวมๆ แล้ว 4 เดือน ตอนนี้ก็ยังลงแค่ 4 กก. อยู่เลย 3 เดือนก็ 4 กก. ตอนนี้ไม่ลงแล้ว ตอนนี้ก็ยังทำเหมือนเดิม แต่ออกกำลังกายอาทิตย์ละ 6 วัน ซึ่งถือว่าเยอะอยู่ ตอนแรกไม่ออกกำลังกายเลย มันเผละมาก มันอ้วนมากๆ ไม่มีกล้ามเนื้อเลย”

ขอบคุณรูปจากไอจี : iamkratae

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6726411
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6726411