พริกกับเกลือ EP.2 "คุณหนูจี๊ด" ไม่ไว้ใจ ตามจับตาดู "ดิ่ง" หลังได้ทำงานในบริษัท


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

12 พ.ย. 2564 15:30 น.

ในงานเลี้ยงจี๊ดหัวร้อนเพราะเข้าใจผิดคิดว่า รัตนา กับ เจตนา พ่อของเธอกำลังแอบกิ๊กกัน จึงรีบขับรถออกมาจากงาน แต่เพราะมัวคิดหาทางเอาเรื่องรัตนาอยู่จึงไม่ทันระวัง ชนดิ่งที่กำลังข้ามถนน จี๊ดจำดิ่งได้ว่าคือคนเดียวกับที่เดินตัดหน้ารถก่อนหน้านี้ นั่นยิ่งทำให้จี๊ดคิดว่าดิ่งเป็นมิจฉาชีพตามเธอมา เจตนากับ วันดี โดนโจรปล้น โชคดีที่ดิ่งเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน ทั้งสองปลอดภัย แต่ดิ่งถูกยิง เจตนาให้ดิ่งมาอยู่ที่บ้านจนกว่าจะหาย พร้อมกับให้ดิ่งมาทำงานที่บริษัทฯ เพราะรู้สึกถูกชะตา

พริกกับเกลือ EP.2 ดิ่ง (ธันวา สุริยจักร) เข้ามาทำงานที่บริษัท ไพรมัส ตามคำชวนของเจตนา (สันติสุข พรหมศิริ) ส่วนจี๊ด (ซอนญ่า สิงหะ) ก็ขอเข้ามาเรียนรู้งานที่บริษัทฯ เพื่อจะจับผิดดิ่ง และรัตนา (นุศรา ประวันณา)

การมาทำงานของดิ่ง ทำให้เทวัญ (แอนด์ดรูว์ กรเศก) ไม่พอใจ เพราะดิ่งมักใกล้ชิดกับจี๊ด จึงใส่ความหาว่าดิ่งไม่น่าไว้ใจ

ด้านแพตตี้ (สุภาพร มะลิซ้อน) ได้เจอกับหมอเวทย์ (สุเทพ ประยูรพิทักษ์) รู้ความจริงว่าดิ่งกลับมาจากเยอรมนีแล้ว และอาศัยอยู่ที่บ้านของเจตนา จึงตามไปหา

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามความเข้มข้น สนุกกับละคร “พริกกับเกลือ” ตอนที่ 2 ได้ในวันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2240593
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2240593