แอนชิลี ตอบแซ่บหลังถูกคนวิจารณ์รูปร่าง ความคิดโบราณใช้ไม่ได้กับโลกนี้


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

12 พ.ย. 2564 16:15 น.

ขึ้นแท่นเป็นนางงามที่หลายคนหลงรักไปแล้ว สำหรับ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส สาวลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย วัย 22 ปี ผู้ครองตำเเหน่ง Miss Univers Thailand 2021 มาพร้อมกับความสูง 183 ซม. ซึ่งตอนนี้ แอน กำลังฟิตร่างกายเพื่อจะเดินทางไปประกวด Miss Universe 2021 ที่ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล 

โดยที่ผ่านมานั้นเธอมักจะถูกวิจารณ์เรื่องรูปร่างมาตลอด เพราะคนไทยอีกจำนวนไม่น้อย ที่ยังยึดติดกับคำว่า สวยต้องผอมและหุ่นดี แม้ แอนชิลี จะออกมาชูจุดยืนในประเด็น Real Size Beauty ก็ตามที  

และเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา แอนชิลี ได้ไปออกงานอีเวนต์เป็นครั้งแรก พร้อมกับให้สัมภาษณ์สื่อถึงประเด็นที่มักจะวิจารณ์เธอเรื่องรูปร่าง ซึ่ง แอน บอกว่า 

“ภูมิใจมากค่ะ เพราะแอนพูดประจำว่าสิ่งที่แอนทำคือยิ่งใหญ่กว่าตัวเอง แล้วที่ได้มงฯ คือภูมิใจนะคะ แต่ที่ภูมิใจมากกว่าคือที่ได้เห็นความคิดคนไทยเริ่มเปลี่ยน

ส่วนที่มีกระแสวิจารณ์ก็ไม่สน คือทุกคนก็มีสิทธิ์คิดมุมมองของตัวเองใช่ไหมคะ แต่ว่าแอนก็อยู่ในจุดนี้แล้ว แอนกำลังอยู่ในจุดที่กำลังจะผลักดันรุ่นใหม่ คือความคิดเก่าๆ ความคิดโบราณ มันไม่ใช่โลกนี้แล้ว เด็กสมัยใหม่เห็นคุณค่าในความคิดมากกว่า คือแอนสุขภาพดี ไม่สนค่ะ”

และเมื่อถามว่า มีคนเอาภาพไปตัดต่อให้ดูตัวใหญ่ แอน ซัดกลับว่า “มีเวลาเยอะไปหรือเปล่าคะ ส่วนที่คนบอกว่าเราต้องลดความอ้วน ก็ไม่สนเลยค่ะ เพราะว่าถ้าเป็นแฟนคลับแอนจริง เป็นแฟนคลับไทยแลนด์ ก็ต้องเข้าใจว่า Real Size Beauty แปลว่าอะไร แล้วมาพูดว่าให้แอนทำนั่นทำนี่ คือไม่เข้าใจว่า Real Size Beauty แปลว่าอะไรจริงๆ แอนไม่สน แอนภูมิใจในตัวแอนมาก ไม่สนจริงๆ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2240717
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2240717