เสียอาการหนัก โบว์ เปิดใจคบ อาเล็ก จริงไหม อะไรมีความสุขจะอยู่ตรงนั้น


ให้คะแนน


แชร์

ไปไม่เป็นแล้ว อะไรที่ทำให้เรามีความสุขเราก็จะอยู่ตรงนั้น เสียอาการหนักมาก โบว์ เปิดใจครั้งแรกคบ อาเล็ก จริงไหม ไปดูหนังกินข้าวด้วยกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โบว์ เมลดา เปิดใจกับ NineEntertain ออกอาการเขินหนัก ถามถึงการไปออกช่องยูทูบของอาเล็ก ธีรเดช เปิดตัวหรือเปล่า สาวโบว์เขินตอบว่า ไม่รู้ พูดไปเรื่อย ก่อนจะตะกุกตะกักอัพเดตความสัมพันธ์ เป็นพี่ที่น่ารัก พร้อมโบ้ยว่า ไปถามเขาโน้นมาถามอะไรหนู หนูเป็นผู้หญิงหนูไม่ตอบ สุดท้าย โบว์ ก็ยอมรับความสัมพันธ์ว่าพูดคุยกันมากขึ้น ไม่หยิ่งใส่กัน

ถามว่าเรียกว่าศึกษาดูใจกันได้ไหม โบว์ เขินตอบว่า ไม่รู้ๆๆๆ พอถามเรื่องหัวใจ เจ้าตัวเลี่ยงตอบหัวใจเต้นปกติ ถามว่าช่วงนี้หน้าตาดูแฮปปี้หน้าหวาน โบว์ก็เสไปเรื่องอื่นว่าช่างแต่งหน้าให้ดูหวาน

ไปออกรายการอาเล็กคนไม่ได้มองอาหารเลยมองแต่เราสองคน โบว์ บอกว่า นั่นสิแต่วันนั้นได้ทำหลายอย่างด้วย คนโฟกัสที่เราด้วย แต่คนก็ไปตามรอยอาหารเยอะมากร้านเขาขายดีมาก

ย้ำถามความสัมพันธ์กับอาเล็ก สาวโบว์ ก็เขินเสียอาการหนักตลอดเวลา หน้าแดงอ้ำอึ้ง เรียกให้คนช่วยอีกต่างหาก พร้อมกล่าวว่า พี่เขาก็เป็นคนเสมอต้นเสมอปลายน่ารัก เขาดีกับหนู เขาก็ดีกับทุกคน ไม่ได้แค่กับหนูหรอก

ถามว่าสวีตกันบ่อยไหมควงกันไปกินโน่นนี่หลายคนเห็น โบว์ กล่าวว่า ถ้าไปกินข้าวมีอยู่แล้ว เพราะมีคุยงานด้วย ไม่ได้ไปกันแค่ 2 คน ไปกันเต็มเลยสิบคน

ถามว่าไปดูหนังก็มีนะ โบว์ เขินอีกแล้วถามกลับว่าหนังอะไร ใครเห็นวันหลังทักด้วยนะ ทักได้นะ
พอคนเจอเราทั้งคู่ปุ๊บเราแยกตัว โบว์ ปฏิเสธว่า ไม่แยกไม่เคยทำแบบนั้น ก็เดินกันปกติ เดินกันหลายคนแยกทำไมดีกว่า

เมื่อถามว่าไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยไหม โบว์ เขินบอกไม่รู้ๆๆ ไปถามเขา ถามหนูทำไม
ถามย้ำความรักตอนนี้แฮปปี้ดี โบว์ ถึงกับร้องโอ้โห ไปไม่เป็นแล้วเนี่ย
ถามว่าตอนนี้โสดไหม โบว์ บอกว่าโสด (โสดแต่ไม่ว่าง) โบว์ ยิ้มเขินบอกว่า โสดนั่นแหละ โธ่เอ๊ยคิดอะไร ยอมรับว่าเขินปกติ เพราะผ่านเวลามาสักพักแล้ว เป็นเรื่องปกติที่เราจะต้องหาอะไรที่ทำให้จิตใจเราแข็งแรงขึ้น ไม่รีบร้อน อะไรที่ทำให้เรามีความสุข เราก็จะอยู่ตรงนั้น

เมื่อถามว่าอาเล็กมีความสุขไหม โบว์ ยิ้มบอกว่า ถามเขาดีกว่า หนูตอบแทนเขาไม่ได้ ต้องไปถามเขา
หัวใจแฮปปี้แล้วดูยิ่งสวยขึ้น โบว์ หัวเราะเขินหนักเสตอบติดตลกอีกแล้วว่า ตอนนี้คลินิกเปิดแล้วสวยขึ้นเป็นธรรมดา ด้วยเมคอัพหน้าผมด้วย ช่วงนี้ทำงานเยอะขึ้น อาจจะเห็นหลายๆลุกส์ที่เปลี่ยนไป

ขอบคุณที่มา NineEntertain

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6730278
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6730278