"มุกดา" อ้อนชวนดู “โซ่เวรี” รีรัน โค้งสุดท้าย อดใจรอเตรียมฟินละครใหม่คู่ "เข้ม"


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

13 พ.ย. 2564 19:23 น.

อีกไม่กี่ตอน ละครดราม่าเข้มข้นสุดปังอย่าง โซ่เวรี ที่กลับมารีรันให้แฟนๆ ชมอีกครั้งทาง ช่อง 7HD ก็ใกล้จะลาจอแล้ว ทำเอาเหล่า FC ตัวจริง ที่ติดตามเหนียวแน่น ตั้งแต่ออกอากาศครั้งแรกเมื่อปีก่อน และตามฟินกันอีกในปีนี้ โอดครวญว่าถ้าละครจบ คงต้องรออีกพักใหญ่ กว่าจะได้ดูละครของทั้งคู่ เพราะอยากดูโมเมนต์ชวนจิ้นระหว่าง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ ในละครเรื่องใหม่เต็มที งานนี้ มุกดา เลยมาอ้อนแฟนๆ ว่า

“ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้พวกเราไม่ค่อยได้เจอกับแฟนๆ แบบใกล้ชิดมากนัก การที่ละครกลับมารีรันให้แฟนๆ ได้ดูอีกครั้ง ก็ทำให้แฟนๆ ของพวกเราได้หายคิดถึงกันบ้าง ตอนนี้มุกกับเข้มมีละครใหม่ที่กำลังถ่ายทำเรื่อง เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ และรับเชิญเรื่อง บ่วงวิมาลา ที่เป็นภาคต่อจากละครเรื่อง โซ่เวรี ค่ะ ซึ่งทั้งสองเรื่องกำลังถ่ายทำอย่างเต็มที่ หลังจากต้องหยุดพักการถ่ายทำไปพักใหญ่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระหว่างนี้ก็ฝากให้ทุกคนติดตามชมละคร โซ่เวรี รีรัน กันก่อนนะคะ อีกไม่กี่ตอนก็ใกล้จะจบแล้ว ใครที่รอติดตามละครเรื่องใหม่ของพวกเรา อยากให้อดใจรออีกนิดนะคะ”

ติดตามชมละคร “โซ่เวรี” รีรัน ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2241440
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2241440