แอนชิลี บอกเคล็ดไม่ลับเฟิร์มไว พร้อมเปิดใจเพื่อนสุดสนิท


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

14 พ.ย. 2564 17:06 น.

เป็นนางงามสวยปัง ที่หลายคนจับตามากๆ แอน แอนชิลี สก๊อต เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2021 นับถอยหลังกันแล้ว เพราะเหลือเวลาอีกไม่นาน จะต้องบินไปเข้ากองเก็บตัว เพื่อประกวดมิสยูนิเวิร์ส Miss Universe 2021 ที่เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล แน่นอนว่าแฟนนางงามต่างเชียร์ๆ ลุ้นๆ ล่วงหน้าแล้ว ว่าแอนจะฟาดมงใหญ่มาได้ 

ยังมีบางคนบูลลี่เรื่องรูปร่าง ที่ไม่ค่อยจะตรงตามมาตรฐานนางงามทั่วไป ที่มีหุ่นแลดูหนา แลดูอวบไปมั้ยในบางมุม แอนบอกตรงๆ ถึงตารางการออกกำลังกายในช่วงนี้ เพื่อให้ร่างกายเฟิร์มยิ่งขึ้นๆ

“ปกติจะเข้ายิม 5 วัน ต่ออาทิตย์อยู่แล้วค่ะ ขึ้นอยู่ว่าจะว่างหรือไม่ แอนใช้เวลาไปกับการเดิน 1 ชม. และออกกำลังกายต่อไปอีก 1 ชม. แต่ถ้าวันใดเหนื่อยอ่อนล้าเกินไป แอนจะเหลือแค่ออกกำลังกายเล่นไป 1 ชม. แอนมองว่าสิ่งสำคัญที่สุด คือต้องเข้าใจว่า ร่างกายตนเองต้องการอะไร”

ส่วนประเด็นที่แฟนนางงามอยากรู้ๆ ว่าแอนสนิทกับเพื่อนๆ นางงามคนไหนบ้าง แอนบอกชัดๆ แล้วว่า “แอนสนิทกับทุกๆ คนนะคะ เพราะเราอยู่ด้วยกัน (ช่วงเก็บตัว) มาตลอดทั้งเดือน แต่ถ้าเลือกเพื่อนที่สนิท คงเป็นขิง (ชุติกาญจน์ สุวรรณโคตร) และ ข้าวปุ้น (สิรินญา แสงงามปลั่ง) และแอนก็เริ่มสนิทกับ “ทารีน่า” เมื่อใดก็ตาม ที่เราต้องผ่านอะไรมาเหมือนๆ กัน ได้มีการแลกเปลี่ยนความคิดความรู้สึก ซึ่งกันและกัน มันจะทำให้เรารู้สึก มีสายสัมพันธ์ที่พิเศษต่อกันค่ะ”.  

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2241929
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2241929