วาน้อย อดีตแฟน เบียร์ เดอะวอยซ์ เผยป่วยไบโพลาร์พร้อมแจงปมดราม่าร้อน


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนจะพูดถึงเรื่องที่ถูกอีกฝ่ายคุกคาม บุกรุกบ้าน พูดจาข่มขู่ และถูกทำร้ายร่างกาย จนส่งผลต่อสภาพจิตใจของเธอไม่น้อย ล่าสุด วาน้อย Wanoiz ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นนี้ผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเองว่า

“ขออนุญาตชี้แจงจากโพสต์ที่กำลังถูกพูดถึงในโซเชียล ก่อนอื่นวามีเรื่องที่อยากแจ้งให้ทุกคนทราบว่า ตอนนี้วาป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ และได้รับการรักษาที่ รพ.แห่งหนึ่ง มาเป็นระยะเวลานึงแล้ว

ก่อนหน้านี้ที่วาไม่ได้ชี้แจง เรื่องโรคยังไม่พร้อมที่จะบอก เพราะเหตุผลเรื่องงาน วาและพี่ บ. ได้ยุติความสัมพันธ์มาสักระยะนึงแล้ว แต่ก็ยังติดต่อพูดคุยกันได้ตามปกติ

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ วันพุธที่ 3 พ.ย. 64 วามีนัดพบจิตแพทย์ที่ รพ.แห่งหนึ่งใน กทม. เพื่อติดตามผลการรักษา วาได้เดินทางจาก จ.กาญจนบุรี

ตอนเที่ยงวาได้ติดต่อพี่ บ. ซึ่งพี่ บ. ได้รับทราบและยิมยอมแล้วว่าจะให้เข้าไปเก็บของ หลังจากหาหมอเสร็จ วาได้เดินทางออกจาก รพ. และไปบ้านพี่ บ. เพื่อจะไปขนของของวา ที่บ้านที่เคยอาศัยอยู่ด้วยกัน

วาได้โทรหาพี่ บ.ว่ากำลังไปแล้ว แต่เมื่อไปถึงหน้ารั้วหมู่บ้าน วาได้โทรหาพี่ บ.และไม่มีการรับสาย วารออยู่พักนึง จึงเลือกปีนรั้วเข้าไป เพื่อไปเปิดประตูรั้วใหญ่ (ภายในรั้วหมู่บ้านที่อาศัยเป็นลักษณะทาวน์เฮาส์ 8 หลัง) และเอารถเข้าไปจอด เพื่อขนของ

พอถึงหน้าบ้านพี่ บ. ก็เดินออกมาและแสดงอาการไม่พอใจที่วาปีนรั้วหมู่บ้านเข้ามาในส่วนตรงนี้ วาก็ขอชี้แจงว่า “วาแค่ต้องการมาขนของของวาออก และต้องรีบกลับมาธุระที่กาญจนบุรีต่อ วาก็ต้องขอโทษที่วู่วาม วาไม่ได้มีเจตนาที่จะเข้าไปบุกรุกใดๆ ทั้งสิ้น วาแค่ต้องการขนของออกและรีบกลับกาญจน์ให้ทัน แค่นั้นจริงๆ

ในส่วนของเรื่องที่พี่ บ. ได้กล่าวหาว่า วาได้ทำร้ายร่างกายและพูดจาข่มขู่นั้น วาขอชี้แจงว่า ขณะที่กำลังเก็บของในบ้านวาและพี่ บ. ได้พูดคุยและได้มีการพูดจาด่าทอยั่วยุซึ่งกันและกัน จนลามไปถึงบุพการีของวา

ทำให้เกิดการทะเลาะกัน จึงมีการกระทบกระทั่งกันเล็กน้อยตามอารมณ์ ณ ตอนนั้น วาไม่ได้ทำร้ายร่างกายรุนแรงอย่างที่เป็นข่าว

วาอยากให้ทุกคนมองว่า เป็นการใช้อารมณ์กันทั้งสองฝ่าย แต่ด้วยความที่วาเป็นผู้ชาย ตัววาเองก็ต้องขออภัยอย่างสูงในส่วนนี้

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวพี่ บ. ได้แจ้งไปยังผู้ใหญ่ในต้นสังกัดของวา ซึ่งวาขอไม่เปิดเผยว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการคุยกันอย่างไร ถึงทำให้เกิดผลกระทบทางด้านหน้าที่การงานของวา

สุดท้ายวาขอบคุณพี่ บ. สำหรับช่วงเวลาที่ผ่านมาที่ได้มีความสุขร่วมกัน และต้องขอโทษที่เข้าไปเป็นหมอกร้ายในชีวิตใคร

หลังจากนี้วาขอให้ พี่ บ. โชคดีเจอคนที่ดีและสมหวังในความรักต่อไปในอนาคต **ถ้าหากมีการดำเนินคดีและฟ้องร้องต่อจากนี้ วาขอให้ข้อมูลและหลักฐานในชั้นศาลเท่านั้น ** ขอบคุณครับ วาน้อย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2247116
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2247116