หนูเล็ก คิดถึงบ้านที่จากมา เผยโควิดหมด อยากรับแม่มาอยู่ด้วย


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หนูเล็ก คิดถึงบ้านที่จากมา – เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวมากความสามารถที่นอกจากจะรักลูกชายแล้ว และยังรักครอบครัวมากอีกด้วย สำหรับ หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง สาวสู้ชีวิตที่ทำงานหาเงินส่งให้คนที่รักทางบ้านอยู่เสมอ ด้วยการต่อสู้ ดิ้นรน เข้ามาทำงานด้านการแสดงจนมีชื่อเสียงในฐานะดาราตลก สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมในชื่อ “หนูเล็กก่อนบ่าย”

โดย หนูเล็ก โพสต์รูปภาพครอบครัวผู้เป็นที่รัก พร้อมเล่าย้อนอดีตว่า “ตอนเล็กๆ แม่ไปดูดวง หมอดูเคยทักว่าเราจะไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ จะไปมีครอบครัวไกลพ่อไกลแม่ ดวงชะตาพาให้เราห่างพ่อกับแม่ตั้งแต่ตัดสินใจมาเรียนกรุงเทพฯ เพราะพ่อบังคับให้มาอยู่ที่นี้ ทั้งๆ ที่เราไม่อยากมา เพราะพ่อหวังดี อยากให้ลูกได้ดี

พอได้ดีแล้ว พ่อรีบจากไปทำไม เหลือแม่คนเดียว ก็ดูแลแม่ได้แค่จิตใจร่างกาย อยู่คนละที่ คิดถึงพ่อ คิดถึงแม่ อยากให้แม่มาอยู่ด้วย อยากไปอยู่กับแม่แต่ต้องหาเงิน เมื่อไหร่โควิดจะหมดไป อยากไปรับแม่มาอยู่ด้วยแล้ว

งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม อาทิ “อย่างน้อยคุณตาก็ยังได้เห็นลูกสาวแต่งงานนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ” , “เป็นกำลังใจให้นะคะพี่หนูเล็ก” , “ความรู้สึกหนูเหมือนพี่เลยค่ะ หนูก็เพิ่งเสียแม่ไป คิดถึงมากไม่มีที่เปรียบบนโลกใบนี้” , “เขาร้องไห้ตาม รักนะ” , “เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ เราก็ไกลพ่อแม่อยากกลับบ้านบ้าง กอดๆนะคะ” , “หนูเล็กเป็นคนกตัญญูมากๆ ป้าติดตามหนูเล็กมานานแล้ว ป้าอยากจะบอกว่ารักที่สุด”

ขอบคุณไอจี : nulek_gaga

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6746191
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6746191