งงแต่ไม่เฮิร์ต ปอ อรรณพ รู้พร้อมทุกคน แพท ณปภา เปิดตัวนายตำรวจ


ให้คะแนน


แชร์

และงานนี้ ปอ อรรณพ ก็ได้เผยความรู้สึกหลังได้ทราบข่าวว่าของ แพท ณปภา และนายตำรวจหนุ่ม ซึ่งหนุ่มปอเล่าให้ฟังแบบหมดเปลือกว่า  

ก่อนหน้านี้ตอนกลางวันเขาไปออกรายการหนึ่งแล้วในรายการจะมีการพูดถึงว่าคบใครอยู่ แล้วเรซซิ่งก็พูดขึ้นมาว่า ตำรวจๆ ตอนนั้นก็คิดว่าอาจจะหมายถึงผู้กองไอซ์ ไม่คิดว่าเป็นคนนี้

แต่พอพูดไปเรื่อยๆ เรซซิ่งก็พูดถึงตำรวจคนนู้นคนนี้ก็เหมือนยืนยัน ตอนนั้นก็ยังไม่รู้ ตอนนั้นยังไม่ได้ดูรายการนะ มาดูหลังจากที่เห็นสตอรี่นี้ เพื่อนก็ส่งมาถามว่าสรุปยังไง

ผมก็ยังงงเหมือนกัน พร้อมกับทุกคนทั่วประเทศเหมือนกันนะ (ยิ้ม) ก็เลยกลับไปย้อนดูคุยแซ่บโชว์ ปรากฏว่าน่าจะหมายถึงตำรวจคนนี้ที่โพสต์ลง

ตอนที่รู้รู้สึกอย่างไร ตัวชา ตัวเย็น มีการโทรหาแพทมั้ย?
(หัวเราะ) ไม่มีการโทร แต่ยอมรับว่ามีอาการไม่เชิงตกใจ งงๆ เพราะว่าเราก็ไม่รู้มาก่อน

แล้วปัจจุบันคุยกับแพทอยู่หรือเปล่า?
คุยนิดๆ หน่อยๆ ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย ยังไม่มีเวลาคุย เพราะมันเพิ่งผ่านมาแค่วันเดียวเองครับ

นายตำรวจหนุ่มชัดเจนมากว่าตามจีบแพท ในขณะที่ปอที่กำลังศึกษาหรือคุยกับแพท ก็ยังไม่ได้ชัดเจนกับแพทเท่าไหร่ อันนี้พูดถูกมั้ย เล่ามาเรื่องจริงเป็นอย่างไร?
ไม่ถูกครับผม ประเด็นมันยังไม่ชัดเจน เพราะเรายังไม่ได้ตกลงว่าเราจะคุยหรือว่าคบกันเป็นแฟน หลายๆ คนอาจจะคิดไปไกลว่าเราคบกันจริงๆ แล้ว แต่ด้วยความที่ผมก็ไม่ได้มีใคร เราก็คิดว่าพี่แพทไม่ได้มีใคร ก็ไม่อยากรีบอะไร ถ้าอนาคตมันจะใช่

ชอบเขามั้ย?
ก็แฮปปี้เวลาอยู่ด้วยกัน ชอบแพทหรือเปล่า (ยิ้ม) พูดยาก ก็ชอบก็แฮปปี้อยู่ด้วยแล้วแฮปปี้

แล้วทำไมไม่จีบเขา?
ผมว่าเรื่องพวกนี้ไม่ควรรีบอะ เพราะว่าทำงานด้วยกัน และผมก็โสดมาสักพัก รู้สึกว่าถ้าจะเริ่มความสัมพันธ์จะต้องใช้เวลา ผมไม่ใช่คนรีบที่จะเป็นแฟนกันภายในเดือนนี้ให้ได้ ผมไม่ได้เร่งที่จะเป็นแฟนกับใคร ไม่ได้พูดให้ตัวเองดูดีนะ

แต่ผมรู้สึกว่าพี่แพทเขาผ่านเรื่องราวมาเยอะมากแล้ว ถ้าเราจะเข้าไปในชีวิตเขาเราก็ต้องชัวร์นะ ถ้าเข้าไปแล้วคบกันไม่ใช่ก็เลิกผมรู้สึกว่ามันไม่ให้เกียรติเขา ผมไม่ได้พูดให้ตัวเองดูดีนะ พูดด้วยสัจจริง

แสดงว่าคิดจะจริงจัง?
ยังไม่ถึงขั้นจะจริงจัง แต่ต้องดูตัวเองให้ชัวร์ไงว่าตัวเองโอเคมั้ย พร้อมที่จะซัพพอร์ตเขาทุกเรื่องหรือเปล่า และเขาแฮปปี้ที่จะอยู่กับเราจริงๆ หรือเปล่า มันยังไม่ได้เริ่มต้นถึงขั้นนั้น ผมรู้สึกว่าไม่ได้เร่งอะไร ก็คุย ทำงานด้วยกันไปก่อน

พอแพทเปิดตัวว่ามีแฟนเป็นนายตำรวจ รู้สึกอย่างไร ตรงไปตรงมา?
ไม่ดาวน์ แค่รู้สึกงง และรู้สึกว่า ไม่ได้ถึงขั้นเฮิร์ตหรือร้องไห้ เรารู้ว่าเรายังไม่ได้ชัดเจน เรายังไม่ได้จีบเขา เราไม่มีสิทธิ์จะไปแสดงอาการอะไรอยู่แล้ว ไม่ได้รู้สึกเศร้า แต่แค่รู้สึกว่า ก่อนหน้านี้ถามว่ามีคนคุยรึเปล่า พี่แพทก็บอกว่าไม่มี คนรอบตัวเขาก็บอกว่าไม่มี

หลายคนมองว่าปอกับแพทคบกันเพื่อสร้างกระแสและเรตติ้งให้รายการ?
ถามว่าตอนเริ่มต้นมันเป็นยังไง มันเริ่มต้นจากการจิ้น เราอยู่ด้วยกันแล้วแซวกันไปมา แล้วหลังจากนั้นเราไม่ได้อยากสร้างกระแสต่ออยู่แล้ว ผมอยู่วงการมาเป็น 10 ปี ถ้าชอบสร้างกระแสผมสร้างมานานแล้ว ไม่อยากให้มองว่าผมไปเกาะพี่แพทให้มีกระแสหรือมีงาน ผมไม่ได้ต้องการตรงนี้

คิดจะกลับไปจีบแพทมั้ย หรือปล่อยมือ อย่าร้อง น้ำตาคลอแล้ว?
ตอนนี้ไม่รู้ ไม่ได้ร้อง แค่นอนน้อย ตอนนี้รู้ว่าเราไม่ชัดเจน ก็ให้คนที่เขาชัดเจนไปดีกว่า เราก็ยังไม่ชัวร์ จะไปบอกว่าเราจะไปจีบเขา (เหมือนโดนทิ้งมั้ย) ไม่ ไม่ได้โดนทิ้ง มันอยู่ที่ตัวผมเอง ผมยังไม่ได้เริ่มด้วย

ตอนนี้ก็เลยรู้สึกว่า ก็ดีแล้วที่เขามีคนเข้ามา ผมโอเคมาก รู้สึกว่าคนที่เข้ามาจีบเขาจริงจังและให้เกียรติมาก ก็ต้องยอมรับว่า ถ้าเขาดูแลหรือซัพพอร์ตพี่แพท เราก็ยินดีด้วย แฮปปี้ครับ

ตอนนี้ถอยมั้ย?
ไม่ถอย เพราะยังไม่ได้ก้าวไปไหนเลย ก็อยู่นิ่งๆ ของผม ใช้ชีวิตของผมไป ผมอยู่คนเดียวมาได้ตั้งนาน อันนี้แค่เป็นประเด็นขึ้นมา เรายังไม่ได้ก้าวไปไหนด้วยซ้ำ ก็อยู่ที่เดิม ไม่ได้เพิ่มเติมหรือลดลง

ตอนนี้ยังคุยกันอยู่มั้ย?
ก็มีบ้าง คุยกันเรื่องร้านของกิน

จากนั้น แอนนา ทีวีพูล ก็พูดต่อว่า ดูเหมือนปอก็ชอบแพท และแพทก็ชอบปอแน่ๆ แหละตอนแรก แต่พอปออาจจะไม่ได้จริงจัง หรือไม่ได้คอนเฟิร์ม ผู้หญิงจะไปออกตัวแรงตลอดเวลามันก็ดูไม่ดีไง

ถ้าแพทดูอยู่ อยากจะบอกอะไรกับแพท?
ไม่รู้จะบอกอะไร ผมโอเค ไม่ต้องห่วง ดีแล้วที่แล้วเป็นเพื่อนร่วมงานกัน และจะได้เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีกันต่อไป คิดว่าความสัมพันธ์แบบพี่น้องมันน่าจะอยู่ได้ยาวนาน ถ้าพี่มีความสุข หรือเขามีคนที่ดีๆ และให้เกียรติพี่แพท ก็รู้สึกว่า (ทีมงานร้องไห้) นี่ทุกคนมันยังไม่มีอะไรเลย ผมไม่ได้คบกันแล้วมาเลิกกัน มันไม่ได้เริ่มต้น ผมโอเคครับ แพทไม่ต้องรอ แฮปปี้ได้เลย เพราะตอนนี้ผมยังไม่อยากมีใคร (หัวเราะ)

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2248542
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2248542