ออม สุชาร์ จึกกะดึ๋ย ถ้าแอมป์ แฟนหนุ่มจะเซอร์ไพรส์ขอแต่ง เผยไปฝากไข่ไว้แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ออม สุชาร์ เขินจึกกะดึ๋ย ถ้าแอมป์ พิธาน แฟนหนุ่ม จะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เผยไปฝากไข่ไว้แล้ว ไม่กล้าพูดพร้อมเป็นเจ้าสาว เซ็กซี่ได้แฟนไม่ว่า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โดนแซวทำทริปภูเก็ตหวานหนักมาก หลังนางเอกสาว ออม สุชาร์ มานะยิ่ง ปล่อยภาพสวีตกับแฟนหนุ่ม แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต ขณะล่องเรือกลางทะเลอันดามันสุดโรแมนติก ช็อตสบตากันหวานฉ่ำ แฟนๆ แอบลุ้นกันหนักว่าจะมีซีนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหรือเปล่า แถมทริปนี้ออมยังปล่อยทีเด็ดสวมชุดว่ายน้ำเซ็กซี่อวดผิวขาวออร่าที่นานๆ ทีจะมีให้เห็น

ล่าสุดวันที่ 23 พ.ย. 2564 สาวออม มาร่วมงานเปิดตัวซีรีส์เรื่อง XYZ ที่สตูดิโอกันตนา เหม่งจ๋าย เจ้าตัวได้เปิดใจหลังโดนถามพร้อมเป็นเจ้าสาวแล้วหรือยัง

ทริปภูเก็ตหวานมาก? “เป็นทริปแรกหลังจากคลายล็อกดาวน์ที่ได้ไปเที่ยวบ้าง ถ่ายละครจบแล้วไม่มีโปรเจ็กต์อะไรก็เลยถือโอกาสไปเที่ยวกับเพื่อนกับพี่แอมป์ด้วย ทริปนี้ก็ไม่ได้หวานอะไรขนาดนั้น ปกติขอคิวถ่ายรูปยากมากนะ ต้องบอกล่วงหน้าว่าขอถ่ายรูปด้วยนิดนึง 1ช็อต ปกติเขาไม่ชอบถ่ายรูปเลย ก็ไปกล่อมว่าทริปนี้ขอรูปนึงนะ เพราะว่ามีชุดคู่ที่อยากจะถ่ายด้วย เราก็เตรียมไป เรามั่นใจว่าถ้ามีชุดคู่จะต้องมีรูปแน่นอน ตอนแรกก็ไม่ค่อยมั่นใจหรอกว่าเขาจะถ่ายด้วยไหม แต่นางว่านางถ่าย เราก็ดีๆ ก็มีแค่รูปเดียวที่เห็นแหละค่ะ นอกนั้นไม่ยอมออกกล้องเลย”

ง้อยังไงถึงได้รูป? “บอกว่าทริปนี้ต้องขอมีรูปคู่รูปนึงนะ คือผู้ชายจะไม่ค่อยชอบถ่ายรูปไง เขาก็อยากจะชิลชิล”

ล่าสุดเรามีแฟชั่นเซ็ตถ่ายชุดแต่งงาน คนเลยเข้าใจว่าเราใกล้จะแต่งงานแล้ว? “เป็นถ่ายแบบนิตยสาร แคปชั่นก็คิดให้ล้อๆ ไปกับชุดที่เราถ่าย เขาก็บอกว่าสวยทุกชุด”

อยากเป็นเจ้าสาวหรือยัง? “คือชีวิตนี้ใส่ชุดเจ้าสาวมาเป็น10ชุดแล้ว”

คุยกันไหมจะแต่งงาน? “อย่ากดดันเขาสิ เราก็ใช้ชีวิตไปก่อน ไม่กดดันเขา เราไม่ได้คุยกันเรื่องนี้จริงจัง แต่ออมก็มีไปฝากไข่เก็บไว้แล้ว เราอายุประมาณนี้เราก็เตรียมตัวในส่วนของเรามากกว่า ถามตัวออมก็ไม่กล้าพูดนะว่าตัวเองพร้อมไหม จะต้องแต่งปีนี้ปีนั้น ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ”

ถ้าเขาขอเราก็พร้อม? “ยังไม่พูดก่อนดีกว่า ให้รอตัดสินใจตอนนั้น จะได้ดูตื่นเต้น เซอร์ไพรส์”

อย่างนี้ต้องสวยทุกทริปเผื่อเขาคุกเข่าขอ? “สวยทุกทริปอยู่แล้วเพราะเราต้องถ่ายรูปทุกทริป”

แอร์ ภัณฑิรา เพื่อนเลิฟก็จะแต่งงานแล้ว? “เราเองก็รู้อยู่ก่อนแล้วเพราะดิวแอบไลน์มาบอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราก็รวบรวมคลิปของเพื่อนให้ ก็ส่งไปรอหน้าไอจีทุกวันเลยว่าเมื่อไหร่จะถึงวันนั้น ก็ดีใจกับเขาด้วย ออมเองก็ยังไม่เคยเจอเจ้าบ่าวตัวจริง พี่แอร์ก็มีเล่าให้ฟัง ด้วยความที่มันติดโควิดด้วย เขาก็มาเจอเราไม่ได้ ก็จะวิดีโอคอลให้เห็นว่าหน้าตาแฟนเขาเป็นยังไง เป็นใคร ไอซ์เด็กกว่าออมอีก ประมาณ30 ได้ พี่แอร์เป็นอมตะนะ แฟนเด็ก เขาก็แฮปปี้มาก คือออมกับพี่แอร์รู้จักกันมา16ปีแล้ว เห็นเรื่องราวในชีวิตเขาก็รู้สึกยินดีกับเขามากๆ เราเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ เรารู้สึกว่าไอซ์เหมาะกับพี่แอร์มากๆ”

เห็นของเขาที่เซอร์ไพรส์กันแล้ว เรามีคิดวาดภาพไว้บ้างไหมว่าของฉันจะเป็นยังไงบ้าง? “ไม่ได้คิดอย่างนั้นเลย เรารู้สึกลุ้นไปกับเขามากกว่าว่าเขาจะออกมาเป็นยังไง”

อยากจะไปเซอร์ไพรส์ต่างประเทศแบบเขาไหม? “ไม่ค่ะ ไม่เอา ออมไม่ชอบอะไรอย่างนั้นเพราะออมเป็นคนขี้ตกใจ ออมแพนิก จะไม่ชอบอะไรที่กระโตกกระตากมาก ออมไม่ชอบอะไรแบบนั้น”

เราได้บอกเขาไว้ไหมว่าอย่าเล่นใหญ่นะ? “ไม่พูด แต่บอกไว้เลยตรงนี้ก็ได้นะว่าออมไม่ชอบ เขิน ไม่เอา บอกก่อนดีกว่า มันจึกกะดึ๋ย”

ทริปภูเก็ตมีชุดว่ายน้ำด้วย? “ก็นิดนึง พอดีน้องผู้จัดการเขาถ่ายรูปสวย ก็เลยจัดหน่อย”

โดนไม้เรียวไหม? “เขายังไม่เห็นเลยมั้ง เขาไม่เล่นไอจีเลย เขาไม่ค่อยว่างด้วย ปกติเขาก็ไม่ค่อยว่าเรื่องนี้มาก ไม่ต้องส่งให้ดู อยากลงก็ลงเลย คิดว่าเขาน่าจะยังไม่เห็น ปกติออมก็จะไม่ค่อยได้ลงอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ด้วยออมเป็นคนไม่ค่อยมั่นใจ แต่เพื่อนบิลด์ให้เอาหน่อย เราก็เลยนิดนึง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6747571
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6747571