รัสเซล โครว์ โพสต์ถึงไทยอีกครั้ง หลังเห็นข่าวนายกฯ สั่งเอาสายไฟลงดิน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

24 พ.ย. 2564 15:19 น.

หลังจาก รัสเซล โครว์ นักแสดงหนุ่มฮอลลีวูดชื่อดังระดับโลก เดินทางมาประเทศไทยเพื่อมาถ่ายทำภาพยนตร์ “The Greatest Beer Run Ever” และออกเดินทางท่องเที่ยวทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด แต่ที่ทำเอาฮือฮาก็ตอนที่ดาราดังโพสต์ภาพสายไฟที่ยุ่งเหยิงระหว่างอยู่ในกรุงเทพฯ ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “Bangkok dreaming…” ซึ่งเรื่องสายไฟระโยงระยางในเมืองไทยเป็นประเด็นที่ถูกล้อเลียนมานาน

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @russellcrowe ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @russellcrowe

แม้ปัจจุบันรัสเซล โครว์ จะเดินทางออกจากประเทศไทยไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวยังคงคิดถึงประเทศไทย โพสต์ภาพบรรยากาศพร้อมทั้งเขียนข้อความชื่นชมประเทศไทย อีกทั้งยังชื่นชมแฟนไทยที่ทำภาพโปสเตอร์ Lost in Bangkok ให้ด้วย

และล่าสุด รัสเซล โครว์ ก็โพสต์ถึงประเทศไทยอีกครั้ง หลังทราบข่าวจากทวิตเตอร์ Thai Enquirer ที่ทวีตแจ้งข่าวเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลได้ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สั่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเดินหน้านำสายไฟฟ้าและสายไฟฟ้าสื่อสารลงใต้ดิน หลังรัสเซล โครว์ โพสต์ภาพเกี่ยวกับกรุงเทพฯ พร้อมสายไฟฟ้าจนเป็นกระแสโด่งดังเมื่อเดือน ต.ค. 2564 ที่ผ่านมา

ซึ่งนักแสดงหนุ่มได้รีทวีตและพูดถึงข่าวดังกล่าวว่า “Fantastic news. Yes. I still miss Thailand.” ซึ่งแปลว่า “เป็นข่าวที่วิเศษมากครับ ใช่แล้ว ผมยังคงคิดถึงประเทศไทย” โดยมีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับเป็นภาษาอังกฤษนับร้อยข้อความ ท่ามกลางกระแสวิจารณ์จากชาวเน็ตที่ต่างวิจารณ์การทำงานของหน่วยงานในภาครัฐ เพราะก่อนหน้านี้ประชาชนเรียกร้องไปเท่าไรก็เหมือนจะไม่ได้ยิน แต่พอนักแสดงหนุ่มทวีตแค่ครั้งเดียว ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2249601
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2249601