แอร์ มาเหนือดราม่า บอกคนแซะ รีเซ็ตระบบใหม่ จำหน้านี้ไว้เลย


ให้คะแนน


แชร์

แอร์ มาเหนือดราม่า บอกคนแซะ รีเซ็ตระบบใหม่ จำหน้านี้ไว้เลย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ช่วงนี้ดูสวยผิดหูผิดตา อาจจะเป็นเพราะราศีเจ้าสาวจับ แต่ไม่วาย แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น จะโดนแซะไปทำหน้า จนจำหน้าเดิมไม่ได้

เมื่อได้เจอนักแสดงสาวจึงสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่า “จริงๆ แล้วหนูว่าคนเมนต์แบบนี้เยอะ เมนต์มาตลอดเวลา หนูก็เฉยๆ แหละ ไม่รู้จะตอบเขายังไง สมมติมีคนมาถามว่าทำหน้าจนจำหน้าไม่ได้เลย หนูก็ไม่รู้จะตอบเขายังไง

เลยตอบเขาไปว่า โอเค งั้นรีเซ็ตใหม่ จำหน้านี้เลย จะให้ตอบยังไง ก็อยู่กับปัจจุบันแล้ว มีหลายคนบอกว่าชอบหน้าเดิม แล้วทำยังไง ปัจจุบันมันคืออันนี้แล้ว ถ้าอย่างงั้นจำหน้าใหม่แล้วเดินทางไปด้วยกันตั้งแต่ตอนนี้ จำอันนี้ไว้เลย คิดว่าคงไม่ได้เปลี่ยนอะไรแล้วแหละ

ถามว่านอยด์ไหม มันก็มีกวนใจบ้าง เอาจริงๆ หนูไม่ได้ทำหน้าเยอะขนาดนั้น หนูว่าหนูผอมลงเกือบ 10 โล ฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ มันก็ผอมลงไปแค่นั้นเอง

ไม่ใช่คนที่ทำแล้วไม่บอก ไม่ได้ซีเรียส ไม่ได้แอนตี้ศัลยกรรม ใครมีความสุขที่จะทำศัลยกรรม ทำเลย หน้าคุณ ตัวคุณ หนูก็ฉีดปาก ฟิลเลอร์ จมูกบ้าง ฟิลเลอร์แก้มบ้าง ร้อยไหม แต่ไม่ได้ทุบ ที่หน้าบวมอยู่ช่วงนึงคือฉีดไขมัน

ตอนที่เล่นหนังพี่พชร์ อานนท์ ปีที่แล้ว ก็เพิ่งร้อยไหม ก็หน้าบวมมา ก็บอกพี่พชร์ว่าหนูร้อยไหมมา เป็นคนเฉยๆ มาก ถามว่าอยากหยุดเลยไหม ไม่สิ แอร์ชอบเติม มีเติมฟิลเลอร์ โบท็อกซ์บ้างเล็กๆ น้อยๆ เทอร์มาจผิว เราทำงานตรงนี้ ใช้หน้าทำงาน คนดูก็อยากดูอะไรสวยๆ แค่ทำตัวไม่ให้แก่ก่อนไว

เรื่องความผอม แอร์ก็งงหลายๆ คนบอกคลั่งผอม เสพติดความผอม หนูแข็งแรงนะ มันไม่ได้เกี่ยวกับอ้วน ผอม หนูไม่เคยกลัวอ้วน ไม่เคยไม่กินอะไรเพราะกลัวอ้วน แต่ก็ดูแลในเรื่องสุขภาพมากกว่า เช่นไม่กินหวาน ไม่กินมันเยอะจนเกินไป เพราะไม่ดีต่อสุขภาพ แต่ถามว่าอยากกิน ก็กินได้ กินนิดๆ แล้วก็หยุดกินแค่นั้นเอง”

คำนึงถึงสุขภาพ ไม่ได้คำนึงถึงความอ้วน? “ไม่ได้แคร์เลยความอ้วน เพราะเคยอ้วนกว่านี้เป็น 10 โลแล้ว เรายังรู้สึกว่าเป็นคาแร็กเตอร์เรา ทำงานแบบนั้นมาได้นานมากๆ ทำงานมาตลอด จริงๆ แอร์รู้สึกว่าเรื่องของสุขภาพเป็นสิ่งที่น่าเป็นห่วงมากกว่า

หลายๆ คนมาพูดกับแอร์ว่า เป็นห่วงนะคะ , ผอมจังเลย , ผอมเกินไปไหม ฯลฯ คืออยากจะบอกว่าถ้าห่วงสุขภาพหนู ห่วงสุขภาพจิตใจหนูในสิ่งที่พี่จะพูดออกมาในแต่ละคำ ในสิ่งที่วิพากษ์วิจารณ์

บางคนชอบ บอกแอร์ผอมดีจังเลย ขอเคล็ดลับหน่อย บางคนผอมไปไหม ขาดสารอาหารหรือเปล่า คือมันนานาจิตตังมาก ที่หนูไม่รู้จะตอบยังไง แต่แอร์รู้สึกว่าคอมเมนต์ได้ แต่ว่าให้มันอยู่ในจุดที่สุภาพดีกว่าเวลาคนอ่านจะได้ไม่กระทบกระทั่งจิตใจมากมาย”

ขอบคุณรูปจากไอจี : bunnyaire

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6752095
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6752095