แฟนคลับช็อก เวียร์ – เบลล่า เลิกแล้ว ปิดฉากรัก 9 ปี


ให้คะแนน


แชร์

แฟนคลับช็อก เวียร์ – เบลล่า เลิกแล้ว ปิดฉากรัก 9 ปี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วงในยืนยัน เบลล่า – เวียร์ / ก่อนหน้านี้ เพจเจ๊มอย 108 เคยโพสต์ข้อความไว้ว่า “ช่วงนี้มีคนแช็ตมาถามกูเยอะมาก เมิ้งงงง..การลงรูปคู่ ไม่ได้แปลว่าเค้าเลิกกันนะ โอ๊ย!! ทำไมไม่จำกันเลย ตอนนี้ผัวกูถ่ายละครอยู่ที่น่าน ไม่มีเวลาเจอเบลงี้ รอบที่แล้วสวีตกันจนกูเบ้ปาก เมิงก็ให้เค้าพักกันบ้างไง

วงในยืนยัน เบลล่า - เวียร์

ฟันธง!! เวียร์-เบลล่า ยังไม่เลิกกันจ้ะ ไม่ลงรูปคู่ แต่ยังตามกดไลค์อยู่และ ฟังนะกูก็ยังเป็นเมียพี่เวียร์อยู่เช่นกัน #อิพิมเมียเวียร์

ซึ่งในแช็ตเป็นข้อความที่ชาวเน็ตพิมพ์เข้าไปถามว่า “สวัสดีค่ะเจ๊อยากรู้ว่าพี่เบลกับพี่เวียร์เลิกกันจริงเหรอค่ะ” ซึ่งในโพสต์ดังกล่าวนั้น มีคอมเมนต์ทั้งต่างๆ นานาว่า “ไม่เห็นลงรูปคู่นานแล้ว” , “ยังกดไลก์รูปกันปกตินะ” , “เลิกกันแบบเงียบหรือเปล่า” เป็นต้น

วงในยืนยัน เบลล่า - เวียร์

ล่าสุด วงในออกมายืนยันแล้วว่า ข่าวลือการเลิกราของซุปตาร์คนดัง เบลล่า ราณี กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ยุติความสัมพันธ์ เลิกเป็นแฟนกันแล้วชัวร์!! โดยทั้งสองได้มีการนัดกินข้าวกัน และได้พูดคุยกันถึงความสัมพันธ์ เป็นการตกลงกันของทั้งสองฝ่าย และเลิกรากันด้วยดี

วงในยืนยัน เบลล่า - เวียร์

เมื่อเข้าไปดูในไอจีของทั้งสองคน รูปคู่ที่เคยโพสต์ไว้คือเมื่อครั้งที่ เบลล่า ไปส่ง เวียร์ ที่สนามบิน เพื่อเดินทางไปถ่ายภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด “Thirteen Lives” ที่ประเทศออสเตรเลีย

ด้านผู้จัดการส่วนตัวของทั้งสองคน ได้เผยเพียงสั้นๆ “เรื่องนี้เป็นเรื่องของเขาสองคน ตนคงตอบอะไรแทนไม่ได้ อยากให้รอฟังจากปากของทั้งสองคนดีกว่า”

วงในยืนยัน เบลล่า - เวียร์

เรียกว่าเป็นการปิดฉาก คู่รักซุปตาร์ในตำนานอีกคู่หนึ่งของวงการบันเทิงไทย แต่ถ้าให้ชัวร์ต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวอีกครั้งหนึ่ง ซึ่ง เบลล่า จะมีงานอีเวนต์อีกครั้งในวันที่ 30 พ.ย. 64 นี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6752384
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6752384