พระพาย รมิดา งานเข้าเจอชาวเน็ตโยงคือสาวปริศนาที่ไปเช่ารถกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

29 พ.ย. 2564 17:20 น.

หลังจากที่มีกระแสข่าวการเลิกราของคู่รักซุป’ตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา งานนี้ก็มีข่าวออกมาอีกหลายกระแส ทั้งเรื่องที่บอกว่า เวียร์และเบลล่ายังไม่ได้เลิกกัน

และอีกเรื่องที่มีคนตาดีเห็นว่าพระเอกหนุ่มไปเช่ารถที่เต็นท์รถเช่าจนทำให้เจ้าของร้านเข้าใจผิดคิดว่าเวียร์มากับเบลล่า ก่อนจะสืบหาว่าหญิงสาวที่ไปกับพระเอกหนุ่มคือใคร และใช่คนที่ทำให้ความรักของเวียร์และเบลล่าจบลงหรือไม่  

หลังจากที่เรื่องนี้ถูกชาวเน็ตพูดถึงเป็นอย่างมาก ล่าสุดก็มีชาวเน็ตได้ออกมาตอบข้อสงสัยแล้วว่าสาวปริศนาที่ไปเช่ารถกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็คือ พระพาย รมิดา นางเอกช่อง 7 ที่เล่นละคร กรงน้ำผึ้ง ด้วยกันนั่นเอง พร้อมกับอธิบายต่ออีกว่าอาจจะเป็นการไปเช่ารถเพื่อเข้าฉากถ่ายละคร ซึ่งมีการยกกองไปถ่ายทำที่ จ.น่าน 

และชาวเน็ตยังยืนยันว่าต่ออีกว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ พระพาย รมิดา ไม่ได้เกี่ยวข้องกันในเรื่องส่วนตัวอย่างแน่นอน และยังมีชาวเน็ตบางรายเข้ามาคอนเฟิร์มอีกว่านางเอกสาวนั้นมีแฟนอยู่แล้วด้วย

แต่ล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวของ พะพาย รมิดา ได้ออกมาชี้เเจงเเล้วว่า พระพายไม่ได้ไปน่าน พร้อม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และไม่ได้ไปเช่ารถแน่นอน พร้อมทั้งมีไฟต์บินยืนยัน

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2253597
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2253597