อุ้ม ลักขณา ทำหนุ่มๆ ตาค้าง อวดบั้นท้ายสวยปังได้รูป พร้อมแชร์สูตรหุ่นดี


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

29 พ.ย. 2564 16:50 น.

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ดูแลรูปร่างของตัวเองเป็นอย่างดี สำหรับสาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา ที่ล่าสุดได้อวดหุ่นที่ทำให้หนุ่มๆ และสาวๆ ตาค้างกัน เพราะรูปร่างของสาวอุ้มนั้นสวยเป๊ะปัง จนไม่น่าเชื่อว่านี่คือหุ่นของคุณแม่ลูกหนึ่ง 

และนอกจากจะอวดหุ่นสวยๆ แล้ว สาวอุ้มจะแชร์การกินอาหารที่ทำให้รูปร่างสวยเป๊ะจนหลายๆ คนอิจฉาให้ได้รู้และเอาไปทำตามด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้เขียนอธิบายเอาไว้ว่า 

“ชอบผญ.ที่มีกล้ามเนื้อมันดูแข็งแรงและเซ็กซี่ดีออกนะ แต่ก็ต้องแลกมากับความตั้งใจและมีวินัย ขยันอดทน ทั้งเรื่องออกกำลังกายและเรื่องกิน เคล็ดลับแม่ไม่ได้มีอะไรมากเลย ไม่ทำ If ไม่นับ Cal ไม่ชั่งอาหาร ไม่กินอาหารแปรรูป เน้นอาหารจากธรรมชาติ ปิ้งย่างชาบูกินหมด

ใครที่สนิทจะรู้เลยว่าอุ้มกินเยอะมาก 555 โดยเฉพาะเนื้อ ถ้าใครบอกกินข้าวบ้างนะ จะลำไยมาก เพราะไม่เคยกินน้อย กินแป้งกินคารบ์ดี ไม่เคยอดข้าว แต่กินพวกแป้งไม่ขัดสี เช่น ข้าวกล้อง ข้าวโอ๊ต มัน ข้าวโพด กินหมดอะไรที่มาจากธรรมชาติ

แต่แม่ไม่กินขนมหวาน ไม่กินน้ำอัดลม ไม่ค่อยกินผลิตภัณท์จากนมวัว จะกินเป็นนมถั่วแทนค่ะ ง่ายๆ คือ ไม่กินของทอด ของหวาน และไม่กินอาหารแปรรูป ไม่ได้บอกว่าตัวเองหุ่นดีเพอร์เฟกต์น้า แค่ดีในเวของเรา แบบที่เรา Happy แค่นั้นเอง

หลักๆ ที่สำคัญ คือ ต้องออกกำลังกาย แม่เน้นออกแบบเวตเทรนนิ่ง เพราะอยากปั้นก้นให้ใหญ่ คาร์ดิโอน้อยมาก เดี๋ยวกล้ามหาย รักกล้ามมากค่า ไม่ต้องกลัวว่าผญจะกล้ามใหญ่แบบผชมันเป็นไปบ่ได้นะจ๊ะ

ปีหน้าจะถึงแล้ว มาตั้งเป้าหมายกันว่าใครอยากมีรูปร่างแบบไหน ตั้งไว้แล้วไปให้ถึง หลักๆ ที่แม่ออกกำลังและกินดีดูแลตัวเองเลย คือ ลูก เพราะอยากแข็งแรงและอยู่กับเค้าไปนานๆ เป็นคุณแม่สายสตรองสายแซ่บ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2253556
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2253556