เธอ รวรีย์ อดีตภรรยา ออย ธนา โพสต์ชีวิตไม่ราบรื่น เลี้ยงลูกคนเดียว


ให้คะแนน


แชร์

เธอ รวรีย์ อดีตภรรยา ออย ธนา โพสต์ชีวิตไม่ราบรื่น เลี้ยงลูกคนเดียว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ในวันสิ้นปี แต่ละคนก็จะเอาเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปีนี้ ออกมาแชร์ หรือบันทึกไว้เป็นความทรงจำ หนึ่งในนั้นก็คือ เธอ รวรีย์ ทองคำกูล อดีตภรรยาของนักแสดงหนุ่ม ออย ธนา สุทธิกมล

โดยเจ้าตัวได้เขียนบันทึกไว้ยาวเยียด ระบายความรู้สึกเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปีนี้ว่า ลาก่อน 2564 หมดไปอีกหนึ่งปีแล้วสินะ😊 ถ้าจะให้พูดจริงๆปีนี้เป็นปีที่ไม่ง่ายเลยสำหรับเธอ แต่เราก็พยายามทำดีที่สุดแล้วแหละเนอะ
การที่เราจะตัดสินใจเรื่องยิ่งใหญ่ในชีวิตลูกผู้หญิงคนหนึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เธอมั่นใจว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากให้ชีวิตคู่ตัวเองไม่ราบรื่นแน่นอนค่ะ ยิ่งเป็นแม่ด้วยแล้ว🥺

แต่ในเมื่อเราทำดีที่สุดแล้วและได้ตัดสินใจแล้ว สิ่งที่ทำได้ดีที่สุดก็คือเดินหน้าสู้ไปกับการตัดสินใจของเรา ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอพยายามเข้มแข็ง เลี้ยงหมวยคนเดียวตลอดทุกวัน พยายามทุกทาง ให้เค้าได้รับความรัก ความห่วงใย มากที่สุด

พยายามให้เค้ารู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงน้อยที่สุด เป็นทั้งพ่อ แม่ ครู มีหลายๆครั้งที่อยากร้องไห้รู้สึกอ่อนแอเหนื่อย แต่เพื่อความรู้สึกของลูกนั้น เราก็ต้องเก็บทุกๆความรู้สึกไว้ภายใต้รอยยิ้มที่ให้ลูก เพื่อให้เค้ามีผลกระทบน้อยที่สุด

เอาจริงๆบ่อยครั้งที่เธอได้ยินคนพูดเรื่องของเธอมา ทั้งๆที่ไม่ได้รู้ความจริงอะไรเลย ฟังความข้างเดียวก็เอาเธอไปพูดถึงเธอในทางลบ เธอได้แต่พยายามเก็บและแสดงความรู้สึกหรือพูดน้อยที่สุด

โดยเฉพาะบนโซเชียลเพราะทุกๆอย่างที่เราทำหรือพูดออกไปมันจะอยู่ตรงนี้ตลอดไป….เพราะสำหรับเธอลูกคือหัวใจของเธอจริงๆ #คนเป็นแม่คงเข้าใจดี

หากปีนี่เธอผิดพลาดอะไรไปทั้งที่ตั้งใจก็ดีไม่ตั้งใจก็ดียังไงเธอก็ขอโทษด้วยนะคะ 🙏🏻😇 เรามายิ้มต้อนรับปี 2565 กันดีกว่าเนอะ 🥰

หวังว่าปีหน้าจะใจดีกับเธอนะ😊💖 Happy New Year นะคะทุกคน ขอให้ปีหน้าเป็นปีที่ดีสำหรับทุกๆคนน้า 🧸🎉🌈🌟🥰✨ขอบคุณทุกๆกำลังใจและก็ขอบคุณที่ติดตามกันมาน้า💟 #welcome🐯 #หมวยรีนา

สุดท้าย🥰 อยากขอบคุณเพื่อนๆที่คอยอยู่ข้างๆกันเสมอมาไม่ว่าจะผิดจะถูกก็ไม่เคยทิ้งกันไปไหน รักทุกคนนะ 😊@amy_klinpratoom @nameinno @tarakhett @pleng_chanaradee @kwannpak @tijya @creamcare

จากนั้นเพื่อนๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมชื่นชมในความแข็งแกร่งของเธอ ที่ผ่านจุดนั้นมาได้

ขอบคุณรูปจากไอจี : lazyter

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6810432
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6810432