เสือ-ดรีม-กวาง-กานต์-เสก โลโซ จะจบยังไง ทนายเจมส์ พูดแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

31 ธ.ค. 2564 13:50 น.

ต้องตามต่อ ยังๆ ยังไม่จบ น่าจะลากยาวไปถึงปีหน้าเลย กับคดีดังพ่อแม่ลูกสะท้านวงการ ที่ลูกชายคนโต เสือ เสฏกานต์ และลูกสาว กวาง กรกวี ของนักร้องดัง เสก โลโซ เสกสรรค์ และภรรยา กานต์ วิภากร โดยลูกชาย-ลูกสาวของเสก ได้ร้องไปที่ ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง พร้อมกับ ดรีม (แฟนของเสือ) เพื่อขอให้ศาลคุ้มครอง ดังนี้ 1. ห้ามมิให้มีการเข้าใกล้ ในลักษณะเข้ามาคุกคาม ทำร้ายร่างกาย 2. ห้ามข่มขู่คุกคาม ทำให้เกิดความกลัว และด่าทอ 3. ห้ามโพสต์ประจาน และใส่ร้ายทางสื่อทุกชนิด 4. มีคำสั่งห้ามไม่ให้มีการจ้างบุคคลใดติดตามพฤติกรรมต่างๆ 5. ขอให้มีการตรวจสภาพทางจิตเวชมารดาของตน

อีกตัวแปรสำคัญมากๆ ของคดีนี้ก็คือ เงินมากกว่า 30 ล้านบาทที่อยู่ในบัญชีธนาคาร เป็นชื่อของเสือ ซึ่งเป็นเงินที่เสก โลโซ-กานต์ ได้หามานาน เก็บให้เสือไว้ใช้ แต่ตอนนี้ก็หวั่นเกรง ว่าเงินก้อนนี้จะหายไป

“ทนายดัง เจมส์ นิติธร แก้วโต” ที่ดูแลคดีนี้ให้กับ กานต์ วิภากร ได้โพสต์เฟซบุ๊กชัดเจนไปแล้ว เพื่อให้ฝั่งของลูกๆ เสือ-กวาง ได้รับรู้ไว้ว่า “รักแม่ อย่าทำร้ายแม่ จบแบบเงียบๆ ดีกว่ามั้ย ผู้ใหญ่ที่ยืนข้างๆ เด็กให้สติเด็กด้วย ชนะพ่อแม่ยังไงก็บาป เชื่อผมเถอะ” และ

“ดีใจหรอ ที่เห็นแม่โดนคนอื่นด่า เรื่องในครอบครัว จบเงียบๆ ก็ได้ มีอะไรคาใจพูด จะได้เคลียร์ใจ ถ้าจะโดนแม่ทำร้ายจนตาย ไม่ต้องรอเวลาให้โตขนาดนี้หรอกครับ แค่เปิดใจ…จบ”

ทนายเจมส์ ได้เปิดใจสั้นๆ เพิ่มเติมกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ “พยายามทำคดีให้จบไวๆ เรื่องครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อนครับ อยากให้แม่ลูกกลับมาเข้าใจ คืนดีกันไวๆ ครับ”.   

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2277420
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2277420