"พีพีทีวี" ปรับทัพผังรายการข่าวต้อนรับศักราชใหม่


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

3 ม.ค. 2565 08:01 น.

ช่องพีพีทีวีเอชดี 36 เสริมทัพผังรายการข่าวต้อนรับศักราชใหม่ ตอกย้ำคอนเซปต์การนำเสนอข่าวเพื่อประชาชน “เรื่องข่าว เรื่องใหญ่” ดึงผู้ประกาศข่าวใหม่มาเสริมทีมข่าว ได้แก่ กระแต-ทิวาพร และ อาร์ม-พงศธร ที่พร้อมจะมาจับคู่กับผู้ประกาศคุณภาพของสถานีฯ

โดยทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 11.00 น. เกาะติดข่าวทุกเหตุการณ์ ทันทุกกระแส ใน เที่ยงทันข่าว พบกับ จอย-ชื่นจิต ประกบคู่กับผู้ประกาศเลือดใหม่ของพีพีทีวี อาร์ม–พงศธร ที่จะมาเล่าข่าวแบบทันต่อเหตุการณ์ รวดเร็ว พร้อมรายงานข่าวสดที่ส่งตรงจากพื้นที่ โดยผู้สื่อข่าวภาคสนามพีพีทีวี

จากนั้นช่วงเย็นพบกับ 2 ผู้ประกาศข่าวสาวคู่ใหม่ กระแต-ทิวาพร ที่คร่ำหวอดอยู่สายงานข่าวมานาน จะมานั่งแท่นคู่กับ เฟิร์น-สุชาดา ใน “เข้มข่าวเย็น” ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 16.30 น. ซึ่งจะมาย่อยข่าวเข้มข้นที่เกิดขึ้นในประเทศและต่างประเทศให้เข้าใจง่าย ไม่ตกข่าว ไม่หลุดข่าวกระแสในรอบวัน ผ่านเครือข่าย “นักข่าวอาสาพีพีทีวี” ที่เปิดกว้างให้ประชาชนในชุมชนได้ร่วมสะท้อนปัญหาความเดือดร้อนในท้องถิ่นของตัวเอง

ต่อด้วยรายการ “เข้มข่าวค่ำ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น. กับ 2 ผู้ประกาศหนุ่มมาดเข้ม เอก-เอกพร และ ปึก-ปวัน ซึ่งจะมาเล่าข่าวเข้มข้นรอบค่ำ ทันทุกกระแส เจาะลึกข่าวแบบมีมิติรอบด้าน พร้อมชูความเป็นมืออาชีพที่กล้าจะเปิดประเด็น ร่วมสืบค้น ช่วยตรวจสอบตีแผ่ทุกความจริงเผยแพร่สู่สังคม สามารถติดตามชมราย การข่าวโฉมใหม่ได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 3 ม.ค.65 ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2278592
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2278592