“ติ๊ก ชีโร่” โพสต์ชี้แจงแล้วหลังร้านอาหารขอโทษ ยันไม่ได้โกรธ-ติดใจอะไรแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

“ติ๊ก ชีโร่” โพสต์ชี้แจงแล้วหลังร้านอาหารขอโทษ ยันไม่ได้โกรธ-ติดใจอะไรแล้ว

          กับกรณีที่ทางนักร้องอย่าง “ติ๊ก ชีโร่” หรือ “มนัสวิน นันทเสน” ได้มีอาการโมโหปรี๊ดแตกเป็นอย่างมากหลังจากได้มีการไปรับประทานร้านอาหารแห่งหนึ่งแต่ได้มีการรอนานถึง 3 ชั่วโมงกลับไม่มีการเสิร์ฟแต่อย่างใดพร้อมกับลั่นแรงอย่ามาแดXร้านนี้

อ่านข่าวต่อ : “ติ๊ก ชีโร่” ฉะแหลกร้านอาหารหลังให้รอนาน 3 ชั่วโมง แต่กลับไร้การเสิร์ฟถึงกับลั่นแรงอย่ามาแดX

ติ๊ก ชีโร่ ร้านอาหาร ดราม่า

          กระทั่งต่อมาทางร้านได้ติดต่อไปหา “ติ๊ก ชีโร่” เพื่อขอโทษรวมถึง “บอย ปกรณ์” ในฐานะหุ้นส่วนก็ได้ติดต่อมาขอโทษและชวนไปที่ร้านอีกรอบซึ่งส่วนตัวทั้งสองคนยังรักกันเหมือนเดิมตอนนี้ก็ได้ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้วตามที่ทราบกันไป   โดยล่าสุดทาง “ติ๊ก ชีโร่” ก็ได้มีการโพสต์ชี้แจงหลังได้รับคำขอโทษระบุผ่านเฟซบุ๊คว่า “สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆน้องผมโต้ชีริกติ๊กชีโร่ขออนุญาตเล่าแจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟังไม่น่าเชื่อนะครับว่าเรื่องที่ผมไปทานข้าวที่ร้านบอยจะมีพี่พี่เพื่อนเพื่อนสื่อมวลชนให้ความสำคัญอย่างมากเลยและดูเหมือนว่าหลายสำนักออกข่าวเรื่องนี้ อย่างครึกโครมแต่ผมก็ให้สัมภาษณ์ในทุกๆสำนักและมีการเน้นย้ำว่าผู้บริหารทั้ง2บอยโทรมาขอโทษในวันรุ่งขึ้นในฐานะที่เป็นคนอยู่ในวงการเดียวกันและต่อสู้มุ่งมั่นทำธุรกิจกันมาอย่างตั้งใจอย่างดีเพื่อความสุขของลูกค้าที่มาใช้บริการขออนุญาต ฝากข่าวมาถึงทุกๆคนด้วยนะครับว่าผมเห็นใจเข้าใจขอบใจและขอบคุณที่สองบอยก็โทรมาขอโทษ

ติ๊ก ชีโร่ ร้านอาหาร ดราม่า

ติ๊ก ชีโร่ ร้านอาหาร ดราม่า

           เราเองก็ต้องขอโทษด้วยถ้าทำให้น้องๆอย่างน้องนกหัวหน้าคนเสิร์ฟต้องร้องไห้เสียใจในข้อผิดพลาดใดใดในระบบคอมพิวเตอร์ที่ไม่ได้ส่งรายการอาหารไปให้แม่ครัว และวันหลังปีใหม่ลูกค้าเยอะน้องๆอาจจะเหนื่อยมากเพราะดูแลแขกโดยเฉพาะคนงานเพื่อนบ้านของเราผมเข้าใจมากๆนะครับอย่างไรก็ตามผมติ๊กชีโร่  ไม่ติดใจอะไรทั้งสิ้นและในปีใหม่นี้ขออวยพรให้กิจการก้าวหน้ารุดหน้ายิ่งๆขึ้นไป ให้พี่พี่น้องน้องคนทำงานในร้านก้าวหน้าต่อไปมีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือในฐานะที่เป็นพี่น้องทำงานใกล้ชิดกันและบอยก็เป็นคนมีน้ำใจ ตอนเราเปิดค่ายเพลง โลมาบิน บอยก็มาแสดงความยินดีช่วยด้วยอย่างดีเยี่ยมเรายังซึ้งใจอยู่พร้อมกันกับเป๊กวงซีลและทีมทุกคน

ติ๊ก ชีโร่ ร้านอาหาร ดราม่า

ติ๊ก ชีโร่ ร้านอาหาร ดราม่า

         ถือโอกาสนี้อวยพรปีใหม่ ขอขอบคุณบอยที่โทรกลับมาเพื่อขอโทษและชวนสมาชิกครอบครัว ของเราเดินทางกลับไปกินอาหารที่ร้านอีกและยังชวนให้มานอนพักผ่อนที่โรงแรมอีกด้วยเรื่องนี้จากที่โมโหกันในช่วงเวลานั้นมันมลายหายไปแต่กลับกลายมาเห็นอกเห็นใจกันและจะรักเคารพเอาใจใส่กันสม่ำเสมอตลอดไป ขอบคุณมากครับ ขอบคุณมากครับขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนทุกสำนักด้วยนะครับขอบคุณFCพี่น้องทุกคนที่เห็นใจและเข้าใจความรักคือสิ่งดีงามขอให้รักกันตลอดไป ขอบคุณครับแล้วเดี๋ยววันไหนผมจะกลับไปจะบอกอีกทีนะครับสวัสดีปีใหม่ครับผม”

ติ๊ก ชีโร่ ร้านอาหาร ดราม่า

ติ๊ก ชีโร่ ร้านอาหาร ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/109407/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/109407/read