“เบนซ์ ปุณยาพร” ตอบแล้ว ดราม่าลบหลู่ “แม่ย่านางรถ”


ให้คะแนน


แชร์

“เบนซ์ ปุณยาพร” ตอบแล้ว ดราม่าลบหลู่ “แม่ย่านางรถ”

วันที่ 10 ม.ค. 2565 เวลา 14:25 น.

“เบนซ์ ปุณยาพร” ตอบชัด เหตุดราม่าลบหลู่ “แม่ย่านางรถ”

จู่ๆ ก็เกิดเป็นดราม่า เมื่อสาว “เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” ได้โพสต์ภาพโปรโมทละคร “ร่านดอกงิ้ว” ด้วยท่ายกขาเอาเท้าพาดไปที่คอนโซลรถงานนี้ทำเอาจนชาวเน็ตติเตือน ว่าเป็นการลบหลู่แม่ย่านางรถ เธอถึงขั้นออกมาชี้แจงกับเหตุการณ์ดราม่าดังกล่าวเป็นการด่วนว่า

หลายคนมองว่า เราตั้งใจ ที่จะให้เป็นกระแสหรือเปล่า?

– ไม่เลยค่ะ เราไม่เคยหวังมาพึ่งกระแสอะไรแบบนี้เลย หนูจะอยากทำกระแสแนวนี้ทำไม ในเมื่อเราโดนเขาด่า เขาว่า เราเองก็จะไม่รู้สึกสบายใจ  จริงๆ เราชอบถ่ายรูป และแบบเลื่อนไอจีไปๆ มาๆ ไปเจอภาพแนวนี้เลยถ่ายดู และด้วยบทละคร ร่านดอกงิ้ว ที่เราเล่นมันเข้ากันพอดีเลยจัด 2 รูปเลย แต่ไม่คิดว่าจะเป็นกระแสแบบนี้

คิดเห็นอย่างไร เรื่องแม่ย่านางรถ ส่วนตัวเราถือไหมเรื่องนี้?

– ปกติหนูก็ชอบทำบุญ ทำทานปกตินะคะ ส่วนเรื่องแม่ย่านางรถ เป็นความเชื่อคู่คนไทยมานาน จริงๆหนูไม่มีเจตนาดูหมิ่น หรือลบหลู่ความเชื่อ หรือแม่ย่านางรถยนต์ของตัวเองเลย หนูแค่คิดว่าท่ามันได้ มันเข้ากับละคร ร่านดอกงิ้ว ในบท เพ็ญโพยม ของเราอย่างที่บอกค่ะ แต่ถ้าหนูทำให้ไม่สบายใจ หนูต้องกราบขอโทษจริงๆ หนูไม่มีเจตนาแบบนี้เลย พอมีคนคอมเมนต์ก็รู้สึกไม่สบายใจเหมือนกันที่ทำให้คนคิดแบบนี้

เราเจอดราม่ามาบ่อย จากการที่โพสต์ไม่ตั้งใจ ให้บทเรียนอะไรไหม หรือมองเป็นเรื่องขำๆ ?

– จริงๆ หนูมองเป็นเรื่องปกติ ธรรมดาอยู่แล้ว เราเป็นคนบันเทิง เป็นเรื่องปกติที่มีคนชอบ ไม่ชอบในสิ่งที่เรากระทำ แต่เรื่องนี้หนูก็มองว่าเป็นเรื่องปกติ มองที่เจตนามากกว่า ว่าเจตนาของหนูตั้งใจจะไปลบหลู่ความเชื่อของใครไหม ก็ตอบตัวเองว่าไม่ เราไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น แค่ชอบว่าท่ามันได้ มันเหมาะที่จะโปรโมทตัวละครที่เราเล่นเท่านั้นคะ ถามว่าเป็นบทเรียนไหม ก็เป็นนะคะ เราก็จะระวังให้มากขึ้น มันเป็นเรื่องของความเชื่อ เราเองก็ไม่อยากทำให้คนรู้สึกไม่ดี ก็ต้องขอโทษจริงๆ นะคะ

คิดมากไหมพอโดนกระแสตีกลับเข้ามาเยอะ?

– ตอนแรกก็มีแอบคิดมากเหมือนกัน แต่คนรอบข้างก็บอกว่าเราไม่ได้มีเจตนาไม่ดี อย่าไปสนใจ ก็จำไว้ว่าระวังในการลงรูปมากขึ้น  

อยากบอกอะไรแฟนไหม?

-อย่างที่บอกว่าหนูขอโทษนะคะ ไม่ได้มีเจตนาหลบหลู่ความเชื่อของใครเลย เจตนาของหนูไม่ได้คิดแบบนั้นก็ขอโทษที่ทำให้ไม่สบายใจกัน ส่วนพี่ๆ ที่ให้กำลังใจก็ขอบคุณมากๆ เลย ขอบคุณที่รู้ว่าหนูไม่มีเจตนาแบบนั้น ขอบคุณจริงๆ

รู้สึกไงบ้าง แฟนๆว่าแรงอยู่ โกรธไหม?

– ไม่โกรธเลย ชอบมาก ด่ามาอีก เพราะเรารู้ว่าเขาไม่ได้ว่าเรา เขาอิน และสนุกกับละคร เราเองก็ยังด่าตัวเองเลย สนุกดี ขอบคุณมากที่อินกันขนาดนี้

รุนแรงแบบนี้ กลัวมีกระแสลบๆ ไหม?

– เบนซ์บอกไปแล้วแต่แรกว่า  ทุกคนอาจจะมองแค่ชื่อเรื่อง แล้วก็อาจจะเป็นกระแสลบตีกลับ ว่าขายแต่ฉากแบบนี้อย่างเดียว แต่เบนซ์อยากให้ทุกคนเปิดใจ แล้วคุณก็จะเห็นถึงรายละเอียดของแต่ละฉาก แต่ละบุคคล ว่าเขามีเหตุและผล มันจะมีความเป็นมาเป็นไปของบทละคร มันจะมีแง่มุมต่างๆแทรกในนั้นอยู่แล้ว แล้วมันก็สอนคนดูด้วยว่า การที่คุณไปเริ่มทำร้ายเขาก่อน เขาก็ต้องกลับมาทำคุณ สุดท้ายแล้วมันเหมือนกรงกรรมกรงเกวียน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/672647
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/672647