อี๊ด โปงลาง ขอโทษ ทิดสมปอง สาวนั่งตักในรายการ แค่มุกแกล้งอีกฝ่าย


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

10 ม.ค. 2565 14:49 น.

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงเลยทีเดียว เมื่อนักร้องหนุ่ม อี๊ด สมพงษ์ คุนาประถม หรือ อี๊ด โปงลางสะออน ได้เชิญ ทิดสมปอง หรือ อดีตพระมหาสมปอง มาร่วมรายการ “สะแตกแดกตับ” ทางยูทูบแชนแนล Eed Ponglang โดยในช่วงหนึ่งของคลิปรายการ มีชอตที่สาวคนหนึ่งนั่งตักทิดสมปอง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ บ้างก็มองว่าไม่เหมาะสม รู้สึกผิดหวังที่หลังสึกดูเปลี่ยนแปลงไปมาก แต่หลายคนก็มองว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคล และเจ้าตัวสึกจากการเป็นพระแล้ว

ล่าสุด อี๊ด โปงลางสะออน ซึ่งเป็นเจ้าของรายการ ได้ออกมาโพสต์ขอโทษหลังเกิดดราม่า โดยโพสต์ภาพข้อความที่เขียนว่า “ขอชี้แจงครับ” และเขียนข้อความว่า “จากเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น ในคลิปรายการสะแตกแดกตับ ที่ท่านอาจารย์สมปอง เป็นแขกรับเชิญ ผมขอชี้แจงเพื่อให้เกิดความเข้าใจครับ ก่อนอื่นผมและทีมงาน ต้องขอโทษอาจารย์สมปอง ที่ทำให้เกิดประเด็นดราม่า และทำให้เกิดความเสียหาย ต่อชื่อเสียง และการทำงาน ของอาจารย์สมปอง ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจง เพื่อให้เกิดความเข้าใจ

-คอนเทนท์รายการ คือ เชิญอาจารย์สมปองมาสัมผัสบรรยากาศทุ่งนาหาปลา ทำอาหารกินกัน และพูดคุยถึงผู้หญิงในอุดมคติของอาจารย์สมปอง หากจะแต่งงานในวันข้างหน้าว่าเป็นแบบไหน
-ส่วนน้องผู้หญิงที่มา เราต้องการให้เป็นเพียงส่วนหนึ่ง ในการสร้างความบันเทิง และเป็นสีสันคอนเทนท์ โดยไม่มีเจตนาที่ทำให้เกิดความเสียหายแต่อย่างใด

“..ในส่วนที่เป็นประเด็น

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นช่วงที่น้องผู้หญิงยืนอยู่ แล้วผมเป็นคนสะกิดน้องให้แกล้งนั่งตัก เพื่อหยอกอาจารย์สมปอง โดยที่ช่วงนี้ไม่ได้มีในสคริปต์ เป็นแค่มุกที่เกิดขึ้นในตอนนั้น ซึ่งอาจารย์ไม่รู้ล่วงหน้าและไม่ทันได้ตั้งตัว ถ้าทุกท่านดูในคลิปตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่มีช่วงใด ที่อาจารย์สมปองลวนลาม หรือฉวยโอกาส หรือแม้แต่ใช้คำพูดไม่ให้เกียรติน้องๆ ผู้หญิง และยังให้คำสอนข้อธรรมะที่ดีอีกด้วย…”

ส่วนตัวผมได้มีการพูดคุย เพื่อขอโทษอาจารย์เป็นการส่วนตัวแล้ว จึงขอใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อขอโทษ fc อาจารย์สมปอง อีกครั้งตรงนี้ครับ และขอยืนยันอีกครั้งว่า ประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น อาจารย์สมปองไม่มีส่วนรู้เห็นใดๆ จากเหตุการณ์นี้ผมและทีมงานจะนำไปปรับปรุงแก้ไขในการทำงานต่อไปครับผม #สะแตกแดกตับอาจารย์สมปอง”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2284371
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2284371