“หมอลักษณ์” ฟันธง วงการบันเทิงปีเสือจะเฟื่องฟู ชี้ชะตาดาราคนไหนโสดมีเกณฑ์ได้คู่ใหม่


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

10 ม.ค. 2565 07:30 น.

วงการบันเทิงเตรียมคึกคัก อาจารย์ ลักษณ์ ราชสีห์ ทำนายดวงปี 2565 วงการบันเทิงมีเกณฑ์กลับมาไฉไลโดดเด่น งานนี้ อ.ลักษณ์พร้อมฟันธง! ในรายการ “Thairath Talk” (ไทยรัฐ ทอล์ก) EP.แรกในปี 2565 ดวงเมือง โควิด เศรษฐกิจ ปีเสือ ไม่มีอะไรแย่ไปกว่าหนึ่งปีครึ่งที่ผ่านมา และฟังธงวงการบันเทิงตบท้าย ดาราสาวคนไหนที่เลิกแฟนหลังคบมานาน ปีนี้เป็นปีเฮง จะได้คู่ใหม่ คนใหม่ สดใสกว่าเดิมอีกด้วย…

“ทายว่าวงการบันเทิงเนี่ยเมื่อปีครึ่งที่ผ่านมาไม่มีอะไรแย่ไปกว่านี้แล้ว เหงา เฉา เปลี่ยนแปลง เคยรุ่งกลับร่วงไม่มีงาน ไม่มีเงิน แต่ปี 2565 ที่จะถึงนี้ วงการบันเทิงจะเฟื่องฟู จะโด่งดังจะมีโอกาสจะเปลี่ยนแปลง มันเหมือนกับการเก็บกดเอาไว้แล้วมันระเบิด แล้วมันยิ่งจะระเบิดเพิ่มขึ้นมากในเดือนมีนาคมเป็นต้นไป และที่สำคัญคือผู้หญิงคนไหนนะที่เลิกกับแฟนที่เป็นดารานะ จะได้แฟนใหม่ รวย มั่งคั่ง”

เบลล่า-ราณี ใช่หรือเปล่า? “ทุกคน ดาราคนไหนก็ตามทีที่เคยคบกับคนหนึ่งมาหลายปี3 ปี 5 ปี 7 ปีกับแฟน เลิกในปีที่ผ่านมา 2 ปีที่ผ่านมา ในปี 65 จะมีคู่ใหม่ คนใหม่และสดใสกว่าเดิม ฟันธง!” ไปฟังเต็มๆได้วันอังคารที่ 11 ม.ค. ทุกโซเชียลมีเดียของไทยรัฐออนไลน์ ในรายการ Thairath Talk.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2283701
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2283701