เบนซ์ ปุณยาพร เปิดใจครั้งแรก หลังดราม่าแม่ย่านาง-ปาอึใส่หน้าบ้าน


ให้คะแนน


แชร์

โดยก่อนหน้านี้สาวเบนซ์นั้นเพิ่งจะเจอดราม่าแม่ย่านางรถ หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์รูปเอาเท้าวางที่คอนโซลรถ และหลังจากนั้นไม่กี่วัน ก็ถูกคนเอาอึมาปาที่หน้าบ้าน 

ล่าสุด บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ได้ต่อสายตรงเพื่อขอสัมภาษณ์กับประเด็นที่เกิดขึ้นกับตัวเธอ งานนี้ เบนซ์ ปุณยาพร ขอเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ได้ฟัง โดยเริ่มจากเรื่องถูกปาอึว่า 

เบนซ์ขอเล่าย้อนนิดนึง แต่เรื่องที่เกิดขึ้นกับเบนซ์ ขอคิดในมุมบวกนะคะ เพราะเบนซ์เคยเล่นร้าย และเหตุการณ์คล้ายๆ กันนี้เคยเกิดขึ้นกับเบนซ์ แต่เป็นที่บ้านที่นครศรีธรรมราช มีผู้ชายคนนึงขับมอเตอร์ไซค์ไปที่หน้าบ้านและที่โรงเรียนที่นครฯ และไปเจอคุณพ่อของเบนซ์ 

เขาเอาของไปให้และบอกกับคุณพ่อว่า ไม่อยากให้เบนซ์เล่นละครร้าย เพราะมันร้ายเกินไป อย่ารับละครร้ายแบบนี้ได้มั้ย ผมไม่ชอบ และพอเอาของไปให้พ่อเสร็จ ก็บอกพ่อเบนซ์ว่า ไม่มีเงินกลับบ้าน ขอเงินหน่อย แล้วพ่อเบนซ์ก็ให้ไป 

เบนซ์เลยรู้สึกว่า สิ่งที่เจอที่หน้าบ้านนั้นไม่รู้ว่าเป็นคนคนเดียวกันหรือเปล่า และมันไม่ได้มีแค่นี้ เมื่อก่อนก็มีจดหมายเขียนมาด้วย แต่เมื่อก่อนไม่มีโลกโซเชียล ก็เลยไม่ได้โพสต์ลง 

แต่ที่เบนซ์โพสต์เรื่องราวล่าสุดนี้ไป ทำไปเพราะ 2 เหตุผลคือ เบนซ์กลัวเพราะเขาเอาของมาวางไว้หน้าบ้าน แต่ก็ไม่อยากทำให้เขาโกรธ เบนซ์ก็เลยมองว่าเขาอินกับงานการแสดงของเบนซ์ อินกับละครที่เบนซ์เล่น ก็ขอบคุณที่อินกับผลงานของเบนซ์ 

คนมองว่าเป็นการโปรโมตละคร? 

อันนี้เบนซ์ไม่รู้นะ แต่เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นกับเบนซ์แล้ว พอมาเจออีก ก็ยอมรับว่ากลัว ตอนนี้ก็ดูแลตัวเอง คิดกล้องไว้รอบบ้านแล้ว แต่เพิ่งมาจัดการตอนที่มีเหตุการณ์นี้ขึ้น เพราะชะล่าใจไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในพื้นที่ส่วนตัว 

ถ่ายรูปในรถจนเกิดเป็นกระแสดราม่า? 

เบนซ์จังหวะนรกอะ งงอะ เราห้ามคนไม่ได้จริงๆ ค่ะ และแล้วแต่มุมมองของแต่ละคน หลายคนมองว่าถ้าไม่อยากให้เป็นข่าวแล้วโพสต์ทำไม แต่เบนซ์ถามก่อน เบนซ์ก็โพสต์ลงในไอจีของตัวเอง 

เบนซ์ก็มองในแง่บวกว่าเราปัง คนเลยพูดถึงเรา เรื่องท่าโพสก็ได้เรฟเฟอร์เนซ์จากเมืองนอก สวยจัง แล้วตอนนี้เบนซ์ก็ขายของ ขายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความสวยความงาม ก็เลยอยากให้เห็นความที่เบนซ์สวยขึ้น 

และที่เขียนแคปชั่นนั้น เพราะคิดอะไรไม่ออก เลยอยากโปรโมตละครผลงานของตัวเอง เพราะมันคืองานที่เบนซ์ตั้งใจทำ และเบนซ์มีสิทธิ์ที่จะเขียนถึงอยู่แล้ว แต่คนก็โยงเป็นอย่างอื่น ซึ่งก็แล้วแต่เขาค่ะ

เบนซ์ไปห้ามความคิดใครไม่ได้จริงๆ แต่เบนซ์ขอบคุณที่ทุกคนรักและเอ็นดูเบนซ์ เพราะถ้าไม่มีพวกเขา ก็ไม่มีคนเขียนข่าวเบนซ์ คนก็ไม่รู้จักเบนซ์ เบนซ์ขอคิดในมุมบวกนะคะที่มีคนสนใจในตัวเบนซ์ 

การที่เราก้าวมาเป็นนักแสดง เป็นคนสาธารณะ ก็ห้ามความคิดใครไม่ได้ ในเมื่อเรามาอยู่ในอาชีพนี้แล้วก็ต้องรับให้ได้ทุกอย่าง แต่ก็ต้องคิดบวกนะ แม้จะน้อยใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น คิดบวกว่าเขารู้จักเรา ชื่นชอบเราค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2287456
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2287456