ฮาน่า ทัศนาวลัย ปัดเลือกข้าง หลังให้กำลังใจ หนิง หวังเพื่อนกลับมารักกันเหมือนเดิม


ให้คะแนน


แชร์

ฮาน่า ทัศนาวลัย ปัดเลือกข้าง หนิง ปณิตา หลังคอมเมนต์ส่งกำลังใจ ปมแตกคอ เป้ย ปานวาด แอบหวังเพื่อนกลับมารักกันเหมือนเดิม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการเรียลลิตี้ Sexy Mama ที่จะออกอากาศทางช่อง3 ในฐานะพิธีกร ดาราสาว ฮาน่า ทัศนาวลัย ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ หนิง ปณิตา ปมทะเลาะอดีตเพื่อนซี้ เป้ย ปานวาด จนหลายคนมองว่าเป็นการเลือกข้างหรือเปล่า?!

เห็นให้กำลังใจหนิง(ปณิตา)ด้วย? “ก็ปกตินะ ถ้าเพื่อนเศร้าเพื่อนเฟลก็คอมเมนต์ให้กำลังใจ เพราะเราอยากให้เขาได้พลังบวก ได้สติเป็นคอมเมนต์สร้างกำลังใจมากกว่า เพราะจริงๆ ฮาน่าก็เป็นห่วงทั้งคู่เลย เราเป็นเพื่อนรักกัน”

“คิดว่าสักวันหนึ่งเขาจะกลับมารักกันเหมือนเดิมก็ได้ เพราะฉะนั้นอยากให้มีแต่สิ่งดีๆ สิ่งบวกๆ ความสัมพันธ์ที่ดี เก็บความสัมพันธ์อันนั้นไว้ คิดถึงวันที่ดีๆ มากกว่า กำลังใจสำคัญที่สุด บางคนเศร้าหนักมาก เราก็อยากเห็นเพื่อนมีความสุข อยากเห็นเพื่อนยิ้ม เห็นทุกอย่างกลับมาปกติเหมือนเดิม”

พอไปคอมเมนต์หนิง บางคนมองเลือกข้างหรือเปล่า? “ถ้าอ่านคอมเมนต์ของฮาน่าจะเป็นเชิงให้กำลังใจ และอย่าไปคิดถึงคอมเมนต์ด้านลบ คนที่รักหนิงมีเยอะแยะมากมาย ถ้าอีกฝั่งหนึ่งเศร้า ฮาน่าก็จะคอมเมนต์ให้กำลังใจเหมือนกัน เพียงแต่ว่าเราเห็นจอดำ เขียนขนาดนั้น เลยรู้สึกว่าเพื่อนดาวน์มากๆ ก็อยากให้กำลังใจ”

ลำบากใจไหมรู้จักและสนิทกับทั้งคู่? “จริงๆ ก็ให้กำลังใจทั้งคู่เลย อยากให้ทั้งคู่มีแต่สิ่งดีๆ ในความสัมพันธ์ อยากให้กำลังใจ อยากให้พลังบวกกับเขา ให้นึกถึงวันที่เรารักกัน วันหนึ่งถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ทั้งคู่กลับมารักกันเหมือนเดิมค่ะ”

ถึงขั้นเป็นกาวใจไหม? “อันนี้ฮาน่าได้แต่อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ให้กำลังใจ มองทั้งคู่ ไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นกับใครเลยทั้งสิ้น เรามีความหวังมากกว่า ถ้าวันหนึ่งเวลาผ่านไปแล้วมองย้อนกลับมา ทุกอย่างมันอาจจะไม่เห็นมีอะไรเลย ทำไมจะกลับมารักกันเหมือนเดิมไม่ได้”

สภาพจิตใจของทั้งคู่ตอนนี้ดีขึ้นหรือยัง? “น่าจะ ฮาน่าว่าเวลาน่าจะช่วยให้เขากลั่นกรอง ช่วยให้คิด ทุกอย่างต้องดำเนินต่อไป เขาอาจจะกลับมามีสติมองย้อนกลับไป เป็นเรื่องของเขานะ ฮาน่าเป็นคนข้างนอก ก็มองห่างๆ อย่างห่วงๆ แค่นั้น อยากให้กำลังใจทั้ง 2 คนด้วย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6844457
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6844457