“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ส่งเพลงพิเศษ มอบเป็นของขวัญปีใหม่ ในซิงเกิล “เหมือนวันแรก” (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

20 ม.ค. 2565 06:45 น.

หลังจากปล่อยซิงเกิล “น่ารักอะไรเบอร์นี้” ที่ได้นิชคุณมาร่วมงาน จนกลายเป็นเพลงฮิต ล่าสุดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้ โต๋–ศักดิ์สิทธิ์ ส่งซิงเกิลใหม่ “เหมือนวันแรก” มอบเป็นเพลงพิเศษให้กับแฟนๆ ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขต้อนรับปีใหม่ 2565 นี้ และเช่นเคย โต๋ ยังคงรับหน้าที่แต่งและโปรดิวซ์เพลงนี้ด้วยตัวเอง โดยโต๋พูดถึงเพลงนี้ว่า

“บางทีคนเราห่างกันโดยที่ไม่รู้ตัว ความเคยชินทำให้เราพลาดโมเมนต์ดีๆไป ความรับผิดชอบต่างๆในชีวิตอาจจะทำให้เราลืมให้เวลากับคนที่เรารักการทำทุกวันให้เหมือนวันแรก ผมว่าเป็นเสน่ห์อย่างนึงที่ทำให้ความรักใหม่อยู่เสมอ ถ้าเรายังจำได้ว่าเราตื่นเต้นขนาดไหนตอนเจอกันครั้งแรก ใจเราเต้นแรงขนาดไหนตอนไปเที่ยวด้วยกันครั้งแรก วันเวลาอาจจะทำให้หลายๆอย่างเป็นเรื่องที่เคยชิน และความเคยชินนี้อาจจะพาเราห่างออกจากกันโดยที่ไม่รู้ตัว หวังว่าจะมีความสุขกับเพลงนี้ และขอให้ปีนี้เป็นอีกปีที่ดีของทุกคนนะครับ”

เลยเป็นที่มาของเพลง “เหมือนวันแรก” ที่โต๋ตั้งใจมอบให้กับแฟนเพลงทุกคน โดยเพลง “เหมือนวันแรก” ยังถูกใช้เป็นเพลงประกอบแคมเปญพิเศษที่โต๋และไบรท์เป็นพรีเซนเตอร์ร่วมกันเป็นครั้งแรกให้กับ DENTISTE’ Max ยาสีฟันรูปแบบใหม่ นวัตกรรมจากเดนทิสเต้อีกด้วย ติดตามฟังเพลง “เหมือนวันแรก” ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง Streaming และดาวน์โหลด ชม Official Video “เหมือนวันแรก” ได้แล้วทาง YouTube: TorBright Channel : https://youtu.be/hYb0S3elwhE 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2291505
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2291505