โบว์ เมลดา แซ่บได้ อาเล็ก สแกนรูปก่อนลง ทั้งหวงและห่วง หวานใจเซ็กซี่หนัก


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โบว์ เมลดา แซ่บได้ – นุ่งทูพีซ สีส้มสด อวดชาวเน็ตลงโซเชี่ยล ทำเอาหวานใจอย่าง อาเล็ก ธีรเดช ทนไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์แซว “หวงได้มั้ยคะ” มีคนมากดไลก์คอมเมนต์นี้กว่า 15,000 ไลก์ เรียกว่าความหวานของคู่นี้ไม่ธรรมดาจริงๆ

ล่าสุด โบว์ เมลดา สุศรี เดินทางมาร่วมงาน เซ็นทรัล รีเทล ร่วมกับ นิตยสาร Vogue Thailand จัดงานแฟชั่นโชว์รับเทรนด์ซัมเมอร์ ในงาน “Central x Vogue Summer in The City Fashion Show” รอบแฟชั่นโชว์ Luxe Brands And Thai Designers ที่ บริเวณลาน Square E,F ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ และได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ อาเล็ก คอมเมนต์ในไอจี ว่าหวงได้ไหม

วันนี้มาเดินแบบไหม? “มาดูฮะ (น่าจะเดินด้วย?) เขาไม่จ้างฮะ (งานตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?) ก็ถ่ายละครอยู่เรื่องเดียว ใต้เงาตะวัน ก็มีออกอีเวนต์บ้างนิดหน่อย (เป็นยังไงบ้าง?) มีปัญหาอย่างเดียวคือฝนตกค่ะ”

ล่าสุดกับบิกินีสีส้ม? “มันไม่ได้โป๊เลยนะ (แต่แซ่บนะ?) ด้วยสีด้วยอะไรด้วย อย่างน้อยข้างล่างก็เป็น กระโปรง (รับหน้าร้อน?) หน้าร้อนค่ะ ให้เขาได้เห็นบ้าง (ใครได้เห็นนะ?) คุณผู้ชม”

แต่มีคนคอมเมนต์ หวงได้ไหมคะ? “ก็เขินนะ ไม่คิดว่าจะพิมพ์ลงมา (ปกติคุยกัน?) คุยค่ะ (เขาบอกว่ามีส่งให้เขาดูก่อนด้วยนะ?) ให้ดูก่อน เขาโอเคก็โอเค (มีรูปไหนไม่อนุมัติไหม?) ไม่มีค่ะ เพราะเราคัดมาแล้วเหมือนกัน”

เหตุผลที่ส่งให้ดูเพราะอะไร? “อืม ก็เผื่อลงไปแล้ว จะได้ไม่ต้องมาว่า ทำไม (เขาขี้หวงหรอ?) ไม่ได้ขี้หวง แต่เป็นการส่งไปจะได้ไม่น้อยใจที่หลัง”

ปฏิกริยาตอนส่งรูปไป ให้เขาเลือกเขาว่ายังไง? “เขาบอกสวย (เขาบอกสวยเราก็สบายใจ?) ใช่สบายใจแล้ว เพราะว่าเวลาเขาจะลงรูปอะไรเขาก็ส่งมาให้ดู ช่วยๆ กันเลือก ว่าโอเคมุมนี้ดี เผื่อคนหนึ่งบอกสวยอีกคนบอกไม่สวย”

แต่เขาบอกว่า มากกว่าหวง คือ ห่วง? “ขอบคุณค่ะ เราก็ต้องหวงปกตินะ หล่อขนาดนี้ (อะไรนะหล่อขนาดนั้น?) ใช่หล่อมาก ไม่จริงหรอ”

ถ้าสาวๆ มาคุยด้วยกับเขาว่ายังไง? “ก็ไม่เป็นไร วัดกันเลย”

เขาก็เล่นเลิฟซีนหนักด้วย แต่เขาก็เกรงใจเรา? “ณ ตอนนั้นเขายังไม่ได้คุยกับโบว์ ก็ปกติแหละ แต่โบว์ได้ดูนะ ดูเพราะว่าทุกคนเล่นดีมาก ณิชาเล่นดีมาก (เป็นเรื่องของการทำงาน?) ใช่ (มีใจเต้นบ้างไหม?) มันก็มีใจเต้นแหละ เสวขนาดนั้น (เสวหรอ?) ใช่ มันมีความมีมุมนี้มุมนั้นคนนี้หมอคนนี้คนไข้อะไรแบบนี้ น่ารักดี”

แวะถามเรื่องเล็บหน่อย เขาบอกว่าเขาเพ้นท์เล็บเพราะไปนั่งเฝ้าเรา? “อ๋อ จริงๆ เขาอยากทำอยู่แล้ว เราก็แค่ส่งเสริมเพราะว่าช่วงนี้ไม่ได้มีละครหรืออะไร”

เราเป็นจุดเริ่มต้นให้เข้าสู่วงการเพ้นท์เล็บ? “ไม่ใช่ เขาอยากทำอยู่แล้ว หนูเป็นคนสนับสนุน (เป็นคนช่วยเลือกลาย?) ช่วยกันเลือกค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6961163
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6961163