“ปุ้มปุ้ย” งง! แค่โพสต์ใครตีลูกกู กูจะตบมัน แต่เจอคนคอมเมนต์ดราม่า


ให้คะแนน


แชร์

“ปุ้มปุ้ย” งง! แค่โพสต์ใครตีลูกกู กูจะตบมัน แต่เจอคนคอมเมนต์ดราม่า

              เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่สวยแซ่บสุดๆ สำหรับ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ภรรยาของ “กวินท์ ดูวาล” แต่ล่าสุดน่าจะทำเอา “ปุ้มปุ้ย” แอบงงอยู่เบาๆ เพราะวันก่อนเจ้าตัวได้ลงคลิปใน Tiktok ที่แต่งตัวเท่ๆแล้วอุ้มลูกชาย “น้องไซอันบลู สกาย ดูวาล” พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ใครตีลูกกู กูจะตบมัน” แต่งานนี้ดันมีบางคนเข้ามาคอมเมนต์ดราม่าซะงั้น

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

           ล่าสุด “ปุ้มปุ้ย” ได้ออกมาพูดคุยถึงประเด็นนี้ผ่านไลฟ์สดในเฟสบุ๊คของตัวเองว่า… เรื่องคลิปอุ้มลูกไปฉีดวัคซีน แล้วใช้แคปชั่นประมาณว่าใครตีลูกกูกูจะไปตบมัน แคปชั่นนี้ปุ้ยขำ ๆ เพราะอินเนอร์หน้าเราบึ้ง ๆ เราก็จะทำให้มันเท่ ๆ เฟียร์ส ๆ อะไรแบบนี้อะทุกคน ก็มีคอมเมนต์ว่า คุณต้องดูด้วยว่าลูกคุณผิดหรือลูกคุณถูกก่อนที่คุณจะไปตีเขา บางคนก็บอกว่าลูกคนนู้นน่ารักลูกคนนี้น่ารักไปดูลูกคนนู้นคนนี้ดีกว่า

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

            เราก็รู้สึกว่าไม่ใช่ประเด็นที่ต้องหยิบยกออกมาคอมเมนต์ มันคือเรื่องของเรา ลูกคนอื่นน่ารักก็เป็นเรื่องของลูกของเขา ก็ไม่เข้าใจว่าต้องการ ไม่รู้ว่าเรารู้สึกไปเองหรือเปล่า หรือว่าสิ่งที่เขาทำมันควรแล้วเหรอ มันถูกต้องแล้วนะอะไรแบบนี้

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

         แล้วก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์เรื่องให้ความเป็นส่วนตัวของลูก ที่ยอมไม่เปิดหน้าลูกชาย ยังมีคนแซะอยู่เลยว่าอยากให้ความเป็นส่วนตัวลูก ก็ไม่ต้องมาถ่าย ไม่ต้องมาลง ปุ้มปุ้ย บอกอยากให้เข้าใจตรงจุดที่ตนว่า ตนเป็นคนที่จะต้องเล่นโซเชียล งานของเรา หรืออะไรก็ตาม แล้วการที่เรามีลูกคือเราก็รู้สึกว่า ลูกไม่ได้ทำอาชีพเดียวกับเรา แต่เราก็ยังทำอาชีพนี้อยู่ ตนพยายามที่จะหาตรงกลางแล้วก็พยายามที่จะเซฟลูกให้ได้มากที่สุด พยายามที่สุดแล้ว แล้วก็คิดว่าสิ่งที่ทำให้ลูกคือสิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำให้ได้ ณ ตอนนี้

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"ธัญญ่า-ปุ้มปุ้ย" ร่วมงานฉลองครอบ 6 ปีแป้ง "บาบาร่า" 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/112957/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/112957/read