“เจมส์จิ” ประทับใจไม่ลืมแจ้งเกิดถึงวันนี้จากคุณชายฟีเวอร์ รับให้กำลังใจ “โฟม”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

28 มี.ค. 2565 08:15 น.

ยิ่งใหญ่อลังการกับงานแถลงข่าวเปิดตัวละครชุดพิเศษแห่งปี “ดวงใจเทวพรหม Debut Night” ณ ลาน RIVER PARK AT ICON SIAM เปิดตัวพระ-นาง นักแสดงทั้ง 5 คู่ โดย 3 พระเอกหนุ่มจาก “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ที่แจ้งเกิดแบบสุดปังมาแล้ว ทั้ง “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” และ “บอม–ธนิน มนูญศิลป์” ที่มาร่วมงาน เปิดใจพร้อมส่งไม้ต่อให้น้องๆในซีรีส์ “ดวงใจเทวพรหม” โดยทั้ง 3 คน ยินดีกับน้องๆทุกคนที่มีส่วนร่วมในโปรเจกต์นี้ ที่ผ่านมาเป็นความทรงจำและรู้สึกขอบคุณ ดีใจที่ได้มาเป็นส่วนร่วมในวันนี้ ตื่นเต้นอยากดูละครแล้ว เสียดายที่ไม่ได้ยืนด้วยกัน 5 คน ขอเป็นกำลังใจให้ทั้ง เจมส์ มาร์ และ โป๊ป–ธนวรรธน์ ตอนซ้อมก่อนขึ้นเวทียังคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ และเชื่อว่าเรื่องนี้ก็จะโด่งดังเหมือนกัน ดังกว่าเรื่องเรา ก็ส่วนพระเอกรุ่นพี่ทั้ง 5 จะมาโผล่ร่วมแจมในซีรีส์ดวงใจเทวพรหมมั้ย ต้องรอติดตาม เชื่อว่าทุกคนตั้งใจอยากสร้างขึ้นมาให้เป็นความสุขกับทุกคนจริงๆ

งานนี้เจมส์จิเผยถึงความประทับใจหลัง “คุณชายพุฒิภัทร” คือบทแจ้งเกิดจนเป็นกระแสเจมส์จิฟีเวอร์ ว่า

“ย้อนไป 9 ปีที่แล้ว เป็นครั้งแรกของผมและผมก็สนุกมากๆ ได้เรียนรู้อะไรเยอะมากๆ ดีใจมากๆในครั้งนั้นเป็นความทรงจำที่คงไม่มีโอกาสลืม ถ้าถามถึงความทรงจำในช่วงเวลานั้น ตอนนั้นมีทุกอย่างทั้งจำบทไม่ได้บ้าง มือสั่นบ้างเพราะมันเป็นครั้งแรก ความประทับใจที่ผมจำได้คือพี่ๆทั้งสี่คนให้กำลังใจผมทั้งหมดเลย ไม่มีใครดุว่าผม บอกว่าไม่เป็นไรใจเย็นๆ เป็นความประทับใจที่เหมือนเป็นความสัมพันธ์ของพี่ๆน้องๆครอบครัว”

นอกจากนี้ “เจมส์จิ” ยังเคลียร์ประเด็น หลังแก๊งคนดีที่ไหนนัดรวมตัวดินเนอร์กันครบทีม แถมมาพร้อมสาวรู้ใจครบคู่ มีแต่หนุ่มเกรทที่โสดอยู่คนเดียว ที่นอกจากว้าว! กับคู่รักเพิ่งเปิดตัว หนุ่ม อาเล็ก–ธีรเดช พาสาว โบว์–เมลดา มา ฟาก บอย–ปกรณ์ พาสาว เฟย์–พรปวีณ์ มาด้วย หลายคนก็เซอร์ไพรส์ที่ เจมส์จิ พาสาว “โฟม” แฟนสาว โพสต์รูปออกสื่อ แม้ไม่บ่อยนักแต่ต่อมากลับเจอคอมเมนต์ว่าโฟมเป็นแฟนเพื่อนอีกคนในกลุ่มหรือเปล่า ทำเอาโฟมตอบกลับว่า “ถ้าไม่รู้อะไรจริงไม่เสล่อนะคะ” ยิ่งเพิ่มความดราม่า เลยถามว่าได้คุยกับเค้าเรื่องนี้มั้ย?

“ก็มีได้พูดคุยกันบ้างครับ ส่วนที่เค้าโดนโจมตีหนักคือจริงๆผมว่าอาจจะเป็นความสะสมมาแหละครับในสิ่งที่เค้าโดนมา คือเราก็เข้าใจในฝั่งของเค้า เราก็บอกว่าจริงๆเราไม่จำเป็นต้องไปตอบโต้ก็ได้ทางฝั่งของเรา ผมก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่ามันมีสิ่งที่ถูกต้องจริงๆมั้ย เราควรทำอะไรจริงๆมั้ย หรือว่าควรนิ่งไปเลย หรือควรตอบโต้บ้างหรือทำอะไรบ้าง อันนี้ผมก็ไม่ทราบได้ คือผมเป็นคนที่อยู่ตรงกลาง ผมก็ตอบแทนไม่ได้”

ที่ผ่านมาเค้าเครียดบ้างมั้ย?

“ก็ต้องมีเครียดแหละ ถ้าสมมติเราเป็นคนปกติแล้วเราโดนด่าทุกวันมันก็ต้องมีความเครียดบ้างเป็นเรื่องปกติ”

ให้กำลังใจยังไงบ้าง?

“เราก็ให้กำลังใจปกติ บอกว่าสู้ๆบ้าง พยายามให้คิดว่าปล่อยๆบ้าง”

บั่นทอนความรู้สึกของเรามั้ย?

“ผมว่าไม่ได้บั่นทอนผมสักเท่าไหร่นะ”

สุขภาพเป็นยังไงบ้างเพิ่งหายป่วยโควิด?

“ก็หลังจากที่หายจากอาการโควิด ผมไม่มีอาการ Long Covid หรืออะไร ก็ได้กลับมาออกกำลังกายปกติ ก็ถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์นะ โชคดีที่ไม่มีอาการ Long Covid จริงๆตอนนี้ก็พยายามสังเกตตัวเองให้มากครับ เราออกกำลังกาย เราก็พยายามดูว่าเราเหนื่อยผิดปกติมั้ย หรือมีจังหวะไหนที่มันไม่ใช่จังหวะของเรามั้ย พยายามสังเกตและเฝ้าระวังครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2352236
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2352236