แม่ร้องหนูก็ร้องไห้ แอนนา มรสุมเปลี่ยนร่างแลกเงิน เพื่อนตายทีละคนราวตกนรก


ให้คะแนน


แชร์

นรกขนาดไหน! แม่ร้องหนูก็ร้องไห้ แอนนา เผยมรสุมเปลี่ยนร่างแลกเงิน เพื่อนตายต่อหน้าทีละคน มาตายที่ไทยก็เยอะ หลังกลับมากลัวสุดการเป็นหนี้เหมือนตกนรก ผ่านชีวิตติดลบให้ของขวัญตัวเอง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มดดำ คชาภา ถามถึงช่วงมรสุมชีวิต แอนนา ขณะเปิดบ้านในรายการตีท้ายครัว ต้องพลีเรือนร่างแลกเงินที่ต่างประเทศ เจ้าตัวเล่าเหตุการณ์ หนูพูดแบบไม่อายหนูเริ่มจากเป็นหนี้รายวัน คนที่เริ่มจากกู้รายวันชีวิตคุณจะตกอยู่ในกับดักตรงนั้นไม่มีวันออกมา เพราะดอกเบี้ยสูงเกินกว่าเงินที่เราจะได้ในแต่ละวัน บ้านหนูตอนนั้นเป็นหนี้รายวันกู้ดอกเบี้ยร้อยละ20 เราต้องจ่ายหนี้ทุกวัน

แม่โทรมาแล้ว ต้องจ่ายเงินเขานะ แล้วแม่ก็ร้องไห้ ฮิปโปก็อยู่ในเหตุการณ์ พอแม่ร้องไห้หนูก็ร้องไห้ หนูถามฮิปโปว่า ฉันตั้งใจเรียนมาขนาดนี้ ทำไมเงินเดือนฉันได้แค่นี้ ฉันไม่รู้จะขยันไปมากกว่านี้ยังไงแล้ว เพราะทุกวันฉันก็ขยันมากแล้ว

พอมีคนเสนอว่าลองไปทำแบบนี้ไหม ไปแลกเปลี่ยนเรือนร่างกับเงิน พูดเหมือนตลกอันนี้เรื่องจริง เราเคยคิดว่าเราชอบผู้ชายมาก ผู้ชายมาหาเราชอบ แต่หนูว่าถ้าโดนวันละ 10 คน ไม่มีใครชอบหรอก

ถามว่านรกขนาดไหน แอนนา เล่าว่า เขาจ่ายเงินเรา เขาก็คิดว่ามีอำนาจเหรือร่างกายเรา เขาจะดึงหัว เขาจะกระชาก อะไรเขาทำได้หมด มันต้องเจอหลายรูปแบบ คนที่ทำงานแบบนี้เขาก็คงเคยเจอ

ถามว่าบางคนตายต่อหน้าต่อต แอนนา ยอมรับว่า ใช่ เพื่อนล่าสุดกลับมาก็ตายไปคนหนึ่ง บางคนกลับมาตายประเทศไทยก็เยอะ บางคนก็ตายที่โน่น ตายเพราะติดโรคบ้าง ไม่ได้ดูแลรักษาไม่ได้ตรวจอะไรอย่างนี้ ถ้าใครจะไปทำไม่แนะนำ ยิ่งปัจจุบันนี้ หนูบอกเลยหลังกลับมาจากที่นั่นหนูกลัวที่สุดเลยคือการเป็นหนี้

บ้านต้องเช่า เพราะไม่อยากกู้ธนาคาร ถ้าหนูมีเงินสดหนูซื้อเลย เร็วๆนี้หนูจะซื้อด้วยหลังนี้ ทุกวันนี้หนูทำงานจะเห็นเลยหนูไม่ค่อยซื้อสินค้าฟุ่มเฟือย ไม่ใช้เงินกับสิ่งไม่จำเป็น หนูมองว่าไม่จำเป็นเลยที่จะต้องให้ใครมองว่าเรารวยหรือไม่รวย สิ่งจำเป็นที่สุดคือแม่มีกินหรือเปล่า น้องมีกินหรือเปล่า ที่บ้านเป็นอย่างไร

ปัจจุบันใช้ชีวิตแบบกลัวการเป็นหนี้มากขึ้น เพราะว่าการเป็นหนี้คือการตกนรก หนูก็ผ่านอะไรมาเยอะมาก

ถามว่าออกมาจากตรงนั้นได้ยังไง มดดำ รีบตอบติดตลกแทนว่า มีผัว ทำน่าสงสารช่วงแรก ตอนหลังก็เอาเงินไปซื้อเขา มันลำบากอยู่ 10 เดือน พร้อมเปิดตัวลูกชาย 6 ขวบ มดดำ บอกว่า อยู่ข้างนอกแว้ดๆ เข้าบ้านมาซอฟต์เลย โดย ฮิปโป และ พุดเดิ้ล ช่วยกันเล่าถึงความเป็นแม่ของแอนนา

ล่าสุด แอนนา โพสต์ภาพกับรถคันงาม พร้อมแคปชั่นว่า จากชีวิตที่ติดลบ เคยคิดสั้น มรสุมรุมเร้า กอดตัวเองให้กำลังใจตัวเอง จนผ่านทุกปัญหามาได้ ให้ของขวัญตัวเองบ้าง โดยมีคนดังคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ยินดีด้วยจำนวนมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6966792
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6966792