ดีเจแมน อัปเดตป่วยโควิดไข้ไม่มีแล้ว ติดเชื้อแทรกซ้อน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

29 มี.ค. 2565 19:40 น.

หลังจากที่คู่รักดังอย่างดีเจหนุ่ม แมน พัฒนพล กุญชร และ ใบเตย อาร์สยาม รวมถึง น้องเวทมนต์ ลูกสาว ติดเชื้อโควิดทั้งครอบครัว โดยใบเตยกับน้องเวทมนต์รักษาตัวที่ รพ.เวชธานี ส่วนดีเจแมนรักษาตัวที่ รพ.เสรีรักษ์ ซึ่งใบเตยก็อัปเดตว่าอาการของน้องเวทมนต์ดีขึ้นแล้ว ในขณะที่ใบเตยอาการทรุดลงเพราะมีโรคแทรกซ้อนเยอะ ทั้งหอบหืด ไซนัส ต่อมทอนซิลเป็นหนอง ไข้ขึ้น 38 องศา ฯลฯ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าทรมานสุดๆ

ล่าสุด ดีเจแมน พัฒนพล ก็ได้อัปเดตอาการป่วยของตัวเองผ่านทางไอจีส่วนตัว โดยโพสต์ภาพตัวเองที่นอนพักรักษาตัวใน รพ. และเขียนข้อความว่า “ไข้ไม่มีแล้ว ติดเชื้อแทรกซ้อน Mycoplasma เหลือเจ็บคอนิดหน่อย คุณหมอที่ รพ. เสรีรักษ์ เข้ามาดูอาการทุกครึ่ง ชม. ทุกว้น ขอบคุณน้องพยาบาลด้วยครับ อีก 2 วันกลับบ้านและไปดูภรรยาต่อ หลายคนถามทำไมไม่อยู่ที่เดียวกัน เราต้องทำตามกฎ ของ รพ. นะครับเพราะชั่วโมงนี้ผู้ป่วยเยอะ เค้าต้องพิจารณา หลายอย่าง ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงครอบครัวผมนะครับ”

โดยมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์อวยพรให้หายป่วยไวๆ อาทิ แต้ว ณฐพร, แคทรียา อิงลิช, ซัน ประชากร, เก๋ ชลลดา, กิ๊ก สุวัจนี, แจง แจงจิต, อาร์ อาณัติพล, อี๊ฟ พุทธธิดา ฯลฯ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขออวยพรให้หายป่วยไวๆ นะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2354369
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2354369