อุ๊บ วิริยะ ติงแม่แตงโม ฝากไปถึง 5 คนด้วย


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

30 มี.ค. 2565 18:58 น.

เป็นอีกดาวดัง ที่ยังตามติดคดีของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ มาโดยตลอดตั้งแต่วันแรกๆ ที่เกิดเหตุ จนถึงวันนี้ ก็ยังเกาะติดไม่หยุด! ไม่เหนื่อย! ไม่เบื่อ! เพราะอยากรู้ความจริง เหมือนคนทั้งประเทศไทย 

นักปั้นดาวดัง อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ ให้สัมภาษณ์ชัดๆ กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ อยากให้ DSI (Department of Special Investigation กรมสอบสวนคดีพิเศษ แห่งราชอาณาจักรไทย) พิจารณาและตอบรับคดีแตงโม เห็นว่ากำลังพิจารณากันอยู่ใช่มั้ย ถ้ารับเป็นคดีของ DSI ไปแล้ว ประชาชนจะได้ไม่หนักใจ จะได้โล่งใจ เพราะที่ผ่านมา คดีแตงโมยังมีอะไรที่ตุกติกอยู่

ถามว่า อยากจะฝากอะไรไปถึงทั้ง 5 คนเหรอ โอ้โห!!! คนไทยในสังคมทั้งประเทศเห็นแล้ว ไม่ใช่อุบัติเหตุไปฉี่แล้วตกท้ายแล้ว เขาน่าจะมีสามัญสำนึกอะ คดีนี้ถ้าคนไม่มีเส้นสาย ไม่มีอิทธิพล ไม่มีเงินขนาดนี้ ก็คงจะโดนจับนานแล้ว แต่คดีนี้มันมีอะไรๆ มาเกี่ยวข้องเยอะ ทั้งเรื่องสี เงิน อิทธิพล ทั้งๆ ที่หลักฐานอะไรๆ ก็ออกมาเยอะแยะแล้ว 

ดารา ทนาย หมอพรทิพย์ คนทั่วไปที่ออกมาเปิดเผยให้ข้อมูล ก็โดนขู่ แล้วใครละที่มาขู่ ใครละๆ ไม่คิดเลยว่า ประเทศไทยจะเป็นอย่างนี้ไปได้ แต่ถ้าพวกเราไม่ยอมแพ้ ก็สู้ให้สุดขอบฟ้าไปเลย พี่ไม่อยากให้เรื่องมันเงียบ ดาราหลายคนก็ไม่เงียบกันนะ ก็เห็นยังโพสต์ๆ กันอยู่

กฎหมายต้องเป็นกฎหมาย ตำรวจดีก็มี แต่ตำรวจที่เห็นตอนนี้ พวกเราก็เห็นๆ กันอยู่ ตำรวจเป็นที่พึ่งของประชาชนไม่ได้เลย ไม่อยากจะให้แตงโมตายฟรี! ส่วนแม่ (จิ๋ม ภนิดา ศิระยุทธโยธิน) คนสาปแช่งนางก็เยอะ ก็ต้องสืบหาความจริงให้ลูกให้เยอะที่สุด เดี๋ยวโอเค! ไม่โอเค! มีความเป็นแม่ยังไง งงไปหมดแล้ว. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2355797
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2355797