แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ เปิดสาเหตุ ต้องเลี้ยงดูพ่อแม่-น้องสาว


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

30 มี.ค. 2565 18:51 น.

หายไปนาน แฟนคลับบ่นๆ คิดถึงกันเยอะอยู่ ว่าตอนนี้ทำอะไรบ้าง ดาราสุดหล่อใส แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล หรือที่แฟนๆ ซีรีส์วายจากหลายประเทศ จดจำกันได้ดีจากบท ผู้กอง น้องชายของสารวัตร ที่รับบทโดย ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี จากซีรีส์วาย เพราะเราคู่กัน 2 gether The Series

ดวงดันผู้ใหญ่เมตตาแล้ว หลังจากที่อยู่วงการมาพักหนึ่ง ไม่ได้รับบทนำเลย ล่าสุดโอกาสปัง ได้เล่นเป็นพระเอกเลย ในซีรีส์วายเรื่องใหม่ รักโคตรๆ โหดอย่างมึง Love syndrome III The Series 

ที่ผ่านมา งานอาจจะน้อยและหายๆ ไปบ้าง เพราะต้องไปเป็นทหารเกณฑ์ ก่อนจะติดทหารเกณฑ์ งานก็เข้าเรื่อยๆ แฟรงค์เป็นลูกที่ดีโอเคเลย เป็นเด็กกตัญญูรู้คุณ มีงานได้เงิน รีบส่งให้พ่อแม่ที่อยู่จังหวัดเลยทันที

ส่วนน้องสาว แฟรงค์ก็ช่วยเลี้ยงดูไปด้วย เรียกว่าแฟรงค์เป็นหัวหน้าครอบครัวก็ว่าได้ ทางบ้านแฟรงค์ปลูกยางพาราด้วย ราคายางตอนนี้ก็ไม่ได้ดีมาพักใหญ่แล้ว ฐานะทางบ้านจึงไม่ได้รวยเว่อร์อะไรนัก ค่าโน่น นั่น นี่ แฟรงค์ต้องรับผิดชอบเกือบหมด จึงยังต้องใช้จ่ายอย่างประหยัดอยู่  

หันไปส่องยอดฟอลโลว์ไอจี frank_thanatsaran ตอนนี้ยอดพุ่งทะลุหลัก 2.1 ล้านไปนานแล้ว ต้องรอๆ รอดูว่า ซีรีส์วายเรื่องใหม่ รักโคตรๆ โหดอย่างมึง Love syndrome III The Series จะทำให้แฟรงค์ดังเปรี้ยงมากกว่าเดิมได้หรือไม่. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2355745
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2355745