มิว ศุภศิษฏ์ เผยความเสียใจ ถูกคนเม้าท์ดังได้เพราะแฟนคลับช่วยดัน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

31 มี.ค. 2565 16:57 น.

ขึ้นแท่นหนุ่มฮอตและมีแฟนคลับติดตามเกือบทั่วโลกไปแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ ล่าสุด มิว ได้มานั่งพูดคุยในรายการ วันกรรชัยทอล์ค ของ หนุ่ม กรรชัย ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจแลกเปลี่ยนเกี่ยวกับตัวเองในทุกประเด็น

โดย มิว เล่าว่า ตอนแรกตัวเองไม่ได้ชื่อ มิว แต่ชื่อ นิว แล้วได้ไปดูดวงมา เค้าบอกว่าคนที่เกิดวันพฤหัสห้ามมี น. หนู อยู่ในชื่อ มันจะเป็นกาลกิณี เลยคิดว่าจะเปลี่ยนชื่อยังไงให้คนยังจำได้ เลยเปลี่ยนเป็น ม. ม้า แล้วกัน จากนั้นเลยมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น อันนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งการเปลี่ยนชื่อของตัวเองนั้น มิว บอกว่าไม่ได้ไปหาอาจารย์ที่ไหน แต่ดูเองเปลี่ยนเองเลย เปิดตามเว็บไซต์เอาเอง

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็ขอถามตรงๆ ว่า เคยมีแฟนมั้ย ซึ่ง มิว ก็ตอบทันทีว่า “เคยมีครับ ตอนนี้อายุจะ 31 แล้ว จะไม่มีก็เป็นไปไม่ได้ (หัวเราะ)” ส่วนผู้หญิงที่เคยคบมาก็มีหลายแบบ มีทั้งน่ารักๆ คนที่ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าก็มี มีคนที่เด็กกว่าก็มี แต่ก็แล้วแต่ตัวเราด้วย เวลาที่เราไปเจอใครที่รู้สึกว่าใช่แต่บางทีก็อาจจะไม่ใช่ก็ได้ (หัวเราะ)

ถามต่อว่า แฟนๆ มีรู้สึกมั้ยว่ายังไม่อยากให้ มิว มีแฟน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า แฟนคลับตัวเองนั้นน่ารักมาก และเชียร์อยากให้มีแฟนมากๆ เลย แต่เป็นที่ตัวเราเองมากกว่าที่รู้สึกว่ายังไม่มีเวลาให้แฟน ถ้าเราทำงานเยอะมากๆ ก็สงสารเค้าเพราะเราไม่มีเวลาให้ ถ้าเรามีแฟนก็อยากให้เค้าเป็นอันดับ 1 

เมื่อถามว่า คนชอบพูดว่า เวลามิวออกผลงานอะไรก็ดัง เรตติ้งดีเพราะมีแฟนคลับช่วยดัน ได้ยินแบบนี้แล้วรู้สึกยังไง ซึ่ง มิว ก็บอกตรงๆ ว่า เสียใจนะ เหมือนประมาณว่าดังอยู่แล้ว แฟนคลับเยอะ เหมือนปล่อยอะไรออกมาแฟนคลับก็ช่วยดันอยู่แล้ว

แต่เค้าไม่เคยมองว่าการที่อยู่ๆ แฟนคลับเยอะมันง่ายรึเปล่า กว่าที่ตนเองจะอยู่ในวงการบันเทิงได้ เริ่มแคสต์งานมา 13 ปีแล้วครับ แล้วเพิ่งจะมามีแฟนคลับเยอะๆ เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมาเอง ตั้งแต่เริ่มจากมีแฟนคลับที่ชอบเราแค่คนเดียว 2 คน 3 คน มาเป็น 10 คน 100 คน ล้านคน

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2356665
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2356665