“มิว” ได้ชุดเจ้าสาวแล้ว ฟุ้งแบรนด์ดังในนิวยอร์ก ไม่ถึง 10 ล้าน ไม่นำเข้าในไทย “ไฮโซเซนต์” ควักจ่ายให้


ให้คะแนน


แชร์

“มิว นิษฐา” เผยงบงานแต่งเริ่มบานปลาย แต่ “ไฮโซเซนต์” ตามใจ เป็นคนควักจ่ายทั้งหมด ฟุ้งชุดเจ้าสาวเป็นชุดแบรนด์นอกจากดีไซเนอร์นิวยอร์ก แบรนด์ที่ซุป’ตาร์ฮอลลีวูดใช้เวลาเดินพรมแดง ราคาไม่ถึง 10 ล้าน ยังชั่งใจอยู่เรือนหอจะเป็นบ้านหรือคอนโด

เป็นอีกคู่ว่าที่บ่าว-สาวที่ถูกจับตามองว่างานแต่งจะอลังการขนาดไหน สำหรับนางเอกสาว “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” กับไฮโซหนุ่ม “เซนต์ ธนาภุช คูหาเปรมกิจ” ซึ่งล่าสุดสาวมิวมาร่วมงานวิลล่า มาร์เก็ท หลังสวน แกรนด์โอเพ่นนิ่ง ณ ลานกิจกรรม ชั้น G โครงการเวลา สินธร วิลเลจ เจ้าตัวก็เผยว่าตอนนี้กำลังจะไปเรียนทำอาหาร เพราะอย่างน้อยก็อยากจะทำอาหารเป็นบ้าง

“ตอนนี้เวลาเดินซูเปอร์ฯ ก็หาของอะไรที่มันสามารถซื้อทานได้เลยโดยไม่ต้องปรุง (หัวเราะ) เมนูโปรดที่ทำให้พี่เซนต์บ่อยๆ เหรอ มิวยังไม่เคยทำอะไรให้พี่เซนต์ทานเลย ยังไม่ได้เข้าคอร์สเจ้าสาวด้วยค่ะ แต่จริงๆ ก็มีคุยกับเพื่อนคุณพ่อ บอกว่าให้ไปเรียนทำอาหาร ก็ว่าจะไปเรียนอยู่ค่ะ (หัวเราะ) ก็ไม่รู้ว่าจะอร่อยไหม แต่ว่าถ้าทำอาหารให้ใครทานก็จะตั้งใจสุดฝีมือ คือจริงๆ ก็พอทำได้ แต่อาจจะไม่ได้ออกมาหน้าตาสวยเท่าที่ควร คือพี่เซนต์เขาก็รู้ว่าเราเป็นคนไม่ได้ทำอาหาร เขาก็เลยไม่ได้ซีเรียสว่าเราจะต้องเป็นคนทำอาหารเป็น เราก็สามารถสั่งและจัดหาให้เขาได้ก็โอเค”

“ถามว่าคิดว่าการเป็นแม่บ้านต้องทำอาหารเป็นไหม มิวว่าเดี๋ยวนี้ไม่จำเป็นขนาดนั้น อาจจะทำได้ประมาณนึง แต่ถ้าถึงกับต้องทำเก่งหรือทำอาหารยากๆ มิวว่าไม่จำเป็นค่ะ ก็ทำกินพอเวลาหิวๆ อยู่บ้านแล้วพอทำได้ 1-2 อย่างก็โอเคค่ะ คุณเซนต์เขาก็ไม่ถนัดทำอาหารหรอกค่ะ แต่เขาเรียนต่างประเทศมา เขาก็พอทำได้บ้าง เขาชอบทานง่ายๆ นะ ก๋วยเตี๋ยว ข้าวกระเพรา (หัวเราะ) น่าจะทำง่าย คือเคยดูคนทำก็น่าจะง่ายนะ แต่ไม่รู้ทำเองจะง่ายหรือเปล่า (หัวเราะ) จริงๆ ผัดกระเพราเคยทำ เป็นอาหารที่เบสิกมากเลย ทุกคนควรจะทำเป็น เดี๋ยวมิวก็เป็นค่ะ (หัวเราะ)”

เผยได้ชุดแต่งงานจากดีไซเนอร์แบรนด์ดังจากนิวยอร์ก บอก “เซนต์” เปย์ให้เต็มที่
“ตอนนี้ก็กระจายงานไปตามหน้าที่คนที่เขาต้องทำแล้ว ตอนนี้ก็คอยอัปเดต คอยเซ็ตว่าเป็นไปตามที่เราต้องการหรือยัง ชุดเพื่อนเจ้าสาวได้แล้วค่ะ วัดตัวแล้ว ตัดชุดไปแล้ว ส่วนชุดของเราก็กำลังตัดอยู่ค่ะ เป็นแบรนด์ของนิวยอร์กค่ะ ก็ต้องบินไป แต่เดี๋ยวดูว่าจะมีเวลาไปเมื่อไหร่ ก็ต้องบินไปลองค่ะ คือไปดูมาหลายที่มาก เราก็ลองหลายแบบมากเลย จนเรารู้ว่าสิ่งที่เราต้องการมันประมาณไหน และเรารู้ว่าแบรนด์นี้ตรงกับความต้องการเรา”

“เป็นดีไซเนอร์ที่เราชอบอยู่แล้ว และที่ไทยไม่มีนำเข้ามา ก็เป็นแบรนด์ที่เขาทำให้กับนักแสดงที่โน่นเวลาเดินพรมแดงอะไรอย่างนี้ค่ะ แต่ยังไม่บอกแบรนด์แล้วกัน มิวไม่ได้ช่วยออกแบบเลยค่ะ ก็เลือกในสิ่งที่เราชอบ เลือกผ้า เลือกแบบ ก็ดูว่างานเป็นยังไง อารมณ์ของงานเขาเป็นยังไง เราก็เลือกของที่เขามีอยู่แล้วแหละ แต่เราก็เลือกเปลี่ยนผ้าอะไรนิดหน่อยให้มันเข้ากับผิว มูลค่าเป็น 10 ล้านไหม ไม่ถึงหรอกค่ะ (หัวเราะ) ส่วนตัวมิวไม่ได้ชอบแบบอลังการ ใหญ่โตอะไร มิวชอบความเรียบหรู คลาสสิกมากกว่า ที่เตรียมไว้ถ้างานหมั้นก็จะมีชุดไทยและชุดธรรมดาอีกชุดนึง ส่วนงานแต่งก็ 3 ชุด แต่เป็นของนิวยอร์กแค่บางส่วนค่ะ แต่ชุดหลักคือของนิวยอร์ก”

บอกตอนนี้งบเริ่มบานปลาย แต่หวานใจก็ทุ่มให้ไม่อั้น เลยไม่รู้ว่างบเท่าไหร่แล้ว
“ตอนนี้ไม่ค่อยกังวลแล้วนะ แค่หวังว่าทุกทีมจะทำออกมาตามที่เราต้องการ ยังไม่ค่อยตื่นเต้นนะคะ แต่เพื่อนๆ ดูตื่นเต้น แต่มิวยังไม่ค่อย เพราะอีก 2 เดือนนะ คุณเซนต์เขาก็ตามใจค่ะ เขาก็น่ารัก แล้วแต่เรา ตามที่เราอยากได้ เรื่องชุดเขาก็จะช่วยดูเวลามิวไปลองเขาก็ไปช่วยดูด้วย เขาเซ็นเช็คให้เลยไหมเหรอ คุณเซนต์ก็เป็นคนดูแลค่าใช้จ่ายค่ะ เรื่องงบจัดงานประมาณเท่าไหร่ อันนี้ไม่รู้เลยค่ะ คุณเซนต์เป็นคนจัดการ แต่ไม่อยากให้แพงเลยค่ะ เพราะมันแค่วันเดียว แต่พอเอาจริงๆ มันก็จะเลยงบที่เราคิดเอาไว้ หลักๆ ก็จะกระจายไปหมด ไม่รู้เหมือนกัน มันหลายๆ ส่วนประกอบกันค่ะ”

“ถามว่าจะอลังการขนาดไหน ไม่รู้เหมือนกัน มิวก็ไม่อยากไปเทียบกับใคร มิวก็เอาตามสไตล์ที่เราชอบค่ะ จริงๆ ก็มีงบที่ตั้งไว้ค่ะ แต่ตอนนี้ก็เกินไปแล้วเหมือนกัน ก็พยายามไม่ให้เกินค่ะ ส่วนเรือนหอ ณ ตอนนี้ก็คงไปอยู่ที่คอนโดคุณเซนต์ก่อนค่ะ แล้วก็อาจจะดูไลฟ์สไตล์เราทั้งคู่ก่อนว่าจะเป็นบ้านหรือคอนโด เพราะกำลังชั่งใจอยู่ว่าเราชอบเป็นบ้านที่มีพื้นที่หน่อย หรือเป็นคอนโดที่มันปลอดภัย แต่ถ้าถามส่วนตัวก็ยังไม่แน่ใจเลยค่ะ เพราะบางวันก็อยากได้คอนโด บางวันก็อยากได้บ้าน ยังลังเลอยู่เลยค่ะ คือมันก็ดีทั้งคู่ มีข้อดี ข้อเสียต่างกัน ต้องลองอยู่ด้วยกันค่ะแล้วลองดูไลฟ์สไตล์ว่าเหมาะกับแบบไหนมากกว่ากัน ก็ช่วยกันออกความเห็นว่าอะไรเหมาะกว่ากัน ก็มีคิดเผื่อไปถึงตอนมีลูกค่ะ คิดไปถึงว่าต้องอยู่ได้ยาวๆ เลย ไม่อยากเปลี่ยนบ่อยๆ ค่ะ”


ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา