“ข้าวตัง ธนวัฒน์” ติดโควิด19 แพทย์ประเมินเป็นผู้ป่วยสีเขียว


ให้คะแนน


แชร์

“ข้าวตัง ธนวัฒน์” ติดโควิด19 แพทย์ประเมินเป็นผู้ป่วยสีเขียว

           สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด19 วันนี้มียอดผู้ติดเชื้อ 21,808 ราย และเสียชีวิต 128 ราย เรียกว่ายังพุ่งอย่างต่อเนื่อง ส่วนคนในวงการบันเทิงก็ทยอยประกาศติดเชื้อให้ได้เห็นตลอด

ข้าวตัง ธนวัฒน์

ข้าวตัง ธนวัฒน์

          ล่าสุดหนึ่งในนักแสดงหนุ่มสังกัด GMMTV อย่าง “ข้าวตัง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล” ก็ติดเชื้อโควิด19 อีกราย หลังจากที่นักแสดงหนุ่มได้ตรวจหาเชื้อและผลก็เป็นบวก ซึ่งตอนนี้ได้เข้ารับการรักษาตามกระบวนการเรียบร้อยแล้ว โดยทางต้นสังกัดได้แจ้งให้ทราบว่า…

ข้าวตัง ธนวัฒน์

           “ขอแจ้งให้ทราบว่า “ข้าวตัง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล” นักแสดงในสังกัด “GMMTV” ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2565 เวลา 17.00 น. และในวันนี้ (22 เมษายน 2565) เวลา 11.00 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้ง ผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตาม มาตรการที่ถูกต้องต่อไป

            ทาง “ข้าวตัง” และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยง ที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ “ข้าวตัง” จะ ถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี “GMMTV” ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน”

         ทั้งนี้มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ร่วมส่งกำลังใจให้ “ข้าวตัง” กันมากมาย

ข้าวตัง ธนวัฒน์

ข้าวตัง ธนวัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/113903/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/113903/read